Quảng cáo

HLV Mano Polking: 'TP HCM còn rất nhiều việc phải làm'

Thứ hai, 25/01/2021 00:05 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Brazil hài lòng về kết quả trận đấu và tin rằng TP HCM có thể làm tốt hơn thế nữa.

Gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán HL Hà Tĩnh, TP HCM vẫn giành kết quả tốt. Yếu tố góp phần lớn trong chiến thắng ấy là chiếc thẻ đỏ mà Kelly phải nhận. Sau trận, HLV Polking chia sẻ:

"Chúng tôi vui vì có 3 điểm, nhưng nếu hỏi TP HCM có phong độ tốt chưa thì tôi khẳng định đội bóng còn có thể chơi tốt hơn,đẵ biệt là các ngoại binh. CLB còn rất nhiều việc phải làm, chúng tôi phải nghĩ đến điều đó trong thời gian tới. Tôi đã toan tính cho hiệp 2 trước khi Kelly nhận thẻ đỏ. Và chiếc thẻ đỏ càng giúp mọi việc diễn ra thuận lợi hơn".

Nhân xét về nhân vật đáng chú ý nhất trận này là Lee Nguyễn, HLV Polking phát biểu: "Tôi tin vào sự chuyên nghiệp của Lee Nguyễn, một cầu thủ có trình độ và sự sáng tạo cao. Tôi có nói chuyện với Lee Nguyễn và anh ấy muốn được ra sân. Hết hiệp một, tôi vẫn xem lại để đánh giá tình trạng thể lực của Lee Nguyễn.

HLV Mano Polking: 'TP HCM vẫn có thể tiến bộ hơn' Ảnh 1
HLV Mano Polking khen ngợi Lee Nguyễn

Mục tiêu của đội là 3 điểm và chúng tôi đã làm được. Hôm nay, Lee Nguyễn đã có một trận đấu tốt. Những đường chuyền của anh ấy rất thông minh. Trong tương lại, khả năng phối hợp của anh ấy còn tốt hơn nữa".

Ông Polking nói thêm về cách sử dụng Lee Nguyễn trong trận đấu này: "Lee Nguyễn là cầu thủ thông minh. Tôi cho cậu ấy nhiều không gian tự do để sáng tạo và tạo nhiều cơ hội cho cậu ấy. Dù sao Lee Nguyễn cũng mới tập luyện gần đây. Joao Paolo tập trung chưa được 2 tuần. Thể lực của họ sẽ tốt hơn trong thời gian tới, sự ăn ý cũng sẽ tăng dần lên. Vì vậy, khả năng TP HCM chơi tốt hơn và đi xa hơn là vẫn còn".

Vòng tới, TP HCM sẽ làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh.

HLV Hà Tĩnh: 'Tôi thấy trọng tài bắt không bình thường'

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT