Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon thông báo về chấn thương của Văn Thanh

Thứ bảy, 10/08/2019 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Văn Thanh đã phải bỏ dở trận đấu ở vòng 20 của HAGL bởi chấn thương. HLV Lee Tae Hoon cũng đã chia sẻ về chấn thương của cầu thủ này sau trận đấu.

Highlights HAGL 2-3 Viettel (Nguồn: VTV, CLB HAGL)

Phút 33 trong trận HAGL gặp Viettel, Văn Thanh nhảy lên tranh chấp với Trọng Hoàng. Pha tiếp đất không tốt của cầu thủ này khiến anh tập tễnh và dừng trận đấu sau đó. HLV Lee Tae Hoon phải thay anh bằng Lê Đức Lương, HAGL cũng từ thế chủ động mà kết thúc trận đấu bằng thất bại 2-3.

Phát biếu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ về chấn thương của cậu học trò: "Văn Thanh sẽ được đưa đi kiểm tra. Tôi nghĩ chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, nếu vắng mặt thì đội sẽ gặp nhiều khó khăn."

Bất ngờ nhận trận thua dù đang đạt phong độ tương đối tốt, HLV Lee Tae Hoon phân trần: "Chúng tôi mới thi đấu hôm chủ nhật nhưng nay là thứ 6, HAGL chỉ có 2 ngày nghỉ và Viettel có lợi thế hơn. Các cầu thủ của tôi quá nặng nề và dù thấy khoảng trống thì họ cũng không thể di chuyển tới được."

"Chúng tôi không thể thay đổi lịch thi đấu dày như vậy nên phải cố gắng. Bây giờ đội sẽ có thêm 6 ngày nghỉ, các cầu thủ sẽ có thêm thời gian để hồi phục."

Trong buổi họp báo, một số câu hỏi liên quan đến sự vắng mặt của thủ thành Sietsma được đặt ra nhưng HLV người Hàn Quốc từ chối trả lời. Ở trận này, trọng tài Đỗ Thành Đệ đã có một số quyết định gây tranh cãi, đặc biệt là tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm. HLV Lee Tae Hoon cũng dành thời gian để nhận xét:

"Trọng tài là một phần của bóng đá, vì vậy tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Tuy nhiên nhìn cách cầu thủ phản ứng, tôi nghĩ trọng tài nên thổi phạt đền. Chúng tôi có lẽ đã có kết quả khác vì khi ấy tỷ số đang hòa."

Vòng tới, HAGL sẽ đến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. Chuyến đi được dự báo là khó khăn khi đội chủ nhà đang rất khát điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh HAGL HLV Lee Tae Hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo