Quảng cáo

HLV Jordan: Tên tuổi của Việt Nam khiến chúng tôi phải dè chừng

Thứ sáu, 19/10/2018 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT U19 Việt Nam đã thất bại đáng tiếc ở những phút cuối cùng trước U19 Jordan. Tuy vậy HLV đối thủ cũng dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam.

Dù vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng nhưng U19 Việt Nam để đối thủ lội ngược dòng và giành chiến thắng trong những phút cuối cùng.

Dù thua trận nhưng U19 Việt Nam vẫn được HLV đối thủ dành lời khen: "Chúng tôi chúc Việt Nam những điều tốt nhất ở trận tiếp theo. Trận đấu hôm nay thật sự khó khăn với Jordan. Tên tuổi của bóng đá Việt Nam thời gian qua khiến chúng tôi phải chuẩn bị rất kĩ và quả thật, trận đấu đã diễn ra rất khó khăn".

Theo HLV Ahmed Abu Ismail, đáng ra Jordan đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng lại thiếu may mắn:

"Chúng tôi đã có thể hướng trận đấu theo ý của mình, đặc biệt trong hiệp 1. Nửa đầu hiệp 2, chúng tôi có chút bối rối nhưng rồi các cầu thủ đã trở lại, tập trung hơn. Chúng tôi đã có tới 6 cơ hội ghi bàn, 3 trong đó rất rõ ràng mà không lập công. Các học trò của tôi không tệ mà là thiếu may mắn".

HLV bên phía Jordan rất vui mừng vì chiến thắng ngày hôm nay, đặc biệt là bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu.

"Việc có bàn thắng ở phút cuối thật tuyệt vời, nhất là khi chúng tôi đã có vài người bị đau. Còn về chuyện một cầu thủ Việt Nam nằm sân thì quả thật là chúng tôi đã không chú ý. Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều không quan sát thấy tình huống đó nên cả đôi bên đều đá như bình thường. Chúng tôi tôn trọng Việt Nam và cam đoan là không chú ý tới tình huống đó nên mới tiếp tục thi đấu".

Cầu thủ nằm sân mà HLV Ahmed Abu Ismail nhắc tới là Đặng Văn Tới - đội trưởng U19 Việt Nam. Theo chẩn đoán, Văn Tới đã đứt bán phần dây chằng đầu gối phải, chính thức chia tay U19 châu Á. Thua trận này, cơ hội cho U19 Việt Nam đi tiếp càng trở nên hẹp hơn khi đối thủ hai trận tới là U19 Úc và U19 Hàn Quốc đều rất mạnh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam u19 jordan hlv jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT