Quảng cáo

Ghi 2 bàn ở phút cuối, U19 Thái Lan 'thoát chết' trước Iraq

Thứ sáu, 19/10/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - ĐT U19 Thái Lan và U19 Iraq đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn với 3 bàn thắng được ghi. Trong đó, 2 bàn thắng ở những phút cuối cùng đã giúp Thái Lan "từ cõi chết trở về".

Đúng như dự đoán ban đầu, U19 Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với U19 Iraq. Đội bóng Tây Á triển khai lối chơi ban nhỏ nhuần nhuyễn khiến hàng phòng ngự Thái Lan rối loạn.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra, trong một tình huống hiếm hoi hãm thành đối phương, cầu thủ Thái Lan tạt bóng rất vừa tầm vào trong cho đồng đội lập công. Cũng phải nói hàng thủ Iraq đã mắc lỗi bẫy việt vị và phải trả giá.

Để thua bất ngờ, U19 Iraq dồn đội hình tấn công và liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Sau nhiều nỗ lực, U19 Iraq đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa. Ít phút sau, Iraq tiếp tục có bàn nâng tỷ số lên 2-1 trước khi hiệp một khép lại.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều khác biệt. Iraq vẫn là đội chơi chủ động hơn nhờ khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo của tuyến giữa. Và trong một tình huống tấn công ở tuyến giữa, bộ ba tấn công của Iraq phối hợp hoàn hảo loại bỏ hàng phòng ngự của Thái Lan mang về bàn thắng thứ 3.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với 3 điểm cho đại diện Tây Á thì U19 Thái Lan đã bùng nổ trong ít phút cuối cùng. Liên tiếp ở các phút 87 và 90+4, Tasa và Mueanta mang về 2 bàn thắng giúp Thái Lan có được 1 điểm.

Nhận định:

U19 Thái Lan là một trong bốn đại diện của Đông Nam Á tham dự VCK năm nay. Khó khăn với Thái Lan khi họ phải chung bảng đấu cùng 3 đại diện rất mạnh là U19 Nhật Bản, U19 Iraq và U19 CHDCND Triều Tiên.

Vì vậy mỗi trận đấu với Thái Lan là một trận chung kết. Việc bóng trẻ Thái Lan giành thành tích kém trong thời gian qua khiến NHM bóng đá nước này rất lo lắng kèm theo nhiều lời chỉ trích.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV trưởng Thái Lan Ithsara Sritharo rất quyết tâm: "Không có gì phải nghi ngờ về sự khó khăn ở bảng đấu này. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng hướng đến thành tích tốt nhất trên đất Indonesia."

Phía bên kia, HLV trưởng Iraq Qahtan Chitheer cũng cho biết đây là bảng đấu khó khăn nhưng Iraq không ngần ngại và mang tất cả những gì tốt nhất đến từng trận đấu.

Trận đấu giữa U19 Iraq vs U19 Thái Lan sẽ được trực tiếp lúc 16h00 hôm nay. Quý độc giả có thể theo dõi tại bài viết này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 Iraq vs U19 Thái Lan u19 iraq vs u19 thái lan link xem Trực tiếp U19 Iraq vs U19 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT