Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Tôi muốn đội U18 chơi giống U23 Việt Nam'

Thứ ba, 09/04/2019 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT U18 Việt Nam bắt đầu bước vào những ngày đầu tiên tập luyện trước khi lên đường sang Hong Kong đá giao hữu. HLV Hoàng Anh Tuấn một lần nữa được VFF tin tưởng giao trách nhiệm dẫn dắt.

Chiều 8/4, HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tại Hong Kong. Tiếp tục là người dẫn dắt những tài năng tương lai của bóng đá nước nhà, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ để họ có hướng đi đúng đắn nhất.

"Lứa cầu thủ U18 đang trong quá trình đào tạo, vì vậy tôi và BHL sẽ cho các em thử sức ở nhiều cách chơi và sơ đồ khác nhau. Tuy vậy cách chơi của ĐTQG vs U23 Việt Nam đang áp dụng vẫn là chủ đạo và BHL dựa trên lối chơi đó để định hướng các em", ông Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn gọi lên 28 cầu thủ. Và trước khi lên đường sang Hong Kong tham dự giải giao hữu, ông thầy 51 tuổi sẽ cho loại đi 8 cầu thủ. Nói về tiêu chí đánh giá, ông coi thể lực là vấn đề ưu tiên hàng đầu.

"Một số cầu thủ không tham dự U19 Quốc tế, một số khác tham gia nhưng đã nghỉ ngơi 1 tuần. Bởi thế, đa số cầu thủ không có thể trạng tốt nhất. Điều đó ảnh hướng đến khả năng thi đấu. Đặc biệt nhiều cầu thủ đang trong quá trình ôn thi cuối cấp nên cũng ảnh hưởng tới thể lực và phong độ của các em."

U18 Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF và có 10 ngày làm việc tại đây. Sau đó toàn đội sẽ lên đường sang Hong Kong dự giải vào ngày 17/4 tới. Giải giao hữu quốc tế lần này có sự góp mặt của 4 đại diện là chủ nhà Hong Kong, Việt Nam, Myanmar và Singapore.

Giải thi đấu theo thể thức League, các đội đá vòng tròn một lượt tính điểm từ ngày ngày 19 đến hết ngày 22/4.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U18 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT