Quảng cáo

HLV Heerenveen: 'Chúng tôi cầm bóng 70% nhưng vẫn không thắng'

Chủ nhật, 23/02/2020 11:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen tỏ ra vô cùng thất vọng khi đội nhà để tiếp tục không thắng dù đối thủ ADO Den Haag không quá mạnh.

Highlights trận đấu

Trong trận đấu mới nhất ở giải VĐQG Hà Lan rạng sáng ngày 23/2, CLB Heerenveen của Văn Hậu đã chạm trán đối thủ ADO Den Haag. Với sức mạnh được đánh giá vượt trội, đội bóng áo sọc xanh trắng mang trên vai hi vọng giành 3 điểm sau chuỗi 7 trận không thắng.

Tuy nhiên họ đã sớm để đối thủ chọc thủng lưới 2 bàn ngay trong hiệp một. Nhưng nhờ sự tỏa sáng của Veerman và hai cầu thủ vào sân trong hiệp hai là Halilovic và Espejord đã mang về các bàn gỡ cho đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.

Phát biểu sau trận, HLV Johnny Jansen tỏ ra thất vọng: "Tôi thất vọng vì không có 3 điểm. Chúng tôi sở hữu đến 70% thời lượng cầm bóng nhưng không giành chiến thắng như mong muốn.

Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn trong hiệp hai. Sau hiệp đầu chúng tôi nhận thấy cần có sự thay đổi. Sự lựa chọn được đưa ra trong giờ nghỉ và có lẽ điều đó đã trễ 45 phút mất rồi."

Ở trận này Heerenveen tiếp tục sử dụng bộ khung cũ như các trận đấu gần đây. Chính sự cứng nhắc này khiến HLV Jansen bị CĐV nhà chỉ trích vì bảo thủ. Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký như tiếp tục ngồi dự bị cả trận.

Với trận thứ 8 liên tiếp không thắng. SC Heerenveen đang đứng thứ 9 trên BXH Eredivisie với 30 điểm, hơn nhóm xuống hạng 8 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen HLV Johnny Jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT