Quảng cáo

HLV Hàn Quốc uất ức vì bàn thắng thiếu fair-play của Bình Dương

Thứ ba, 09/04/2019 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua trận tức tưởi vì bàn thắng không đẹp của Wander Luiz, HLV Lee Heung Sil tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Pha xử lý điệu nghệ của Quang Hải ở trận Hà Nội vs SLNA

Làm khách đến sân Bình Dương trong trận đấu muộn vòng 4 V-League, Viettel tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm sau những kết quả không tốt gần đây.

Họ cụ thể hóa nỗ lực bằng những cú sút nguy hiểm về phía khung thành Đức Cường. Thế nhưng sự thiếu may mắn đã khiến Viettel không thể ghi nổi 1 bàn thắng. Đồng thời họ cũng không giữ được 1 điểm ra về vì bàn thắng không hợp lệ của Wander Luiz.

Phút 67, cầu thủ mang áo số 10 của Bình Dương thoát xuống nhận đường chuyền bổng của Sy Giáp. Bóng đi hơi mạnh nên Luiz đã cố tình kéo tay ra đỡ bóng rồi dứt điểm tung lưới Viettel ấn định chiến thắng 1-0.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn công nhận bàn thắng này và điều đó khiến HLV trưởng Lee Heung Sil tỏ ra bực bội. "Trọng tài là một phần của bóng đá, ông ấy có thể bắt tốt hoặc không tốt. Còn chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu không tỷ số đã khác."

Nói về công nghệ VAR sắp được triển khai, ông Lee Heung Sil nhận xét: "VAR cũng có 2 mặt của nó nhưng nếu có, hôm nay VAR có thể đã cứu thua cho Viettel."

Thua trận này, Viettel đã nếm trải thất bại thứ 3 ở mùa giải năm nay. Với 3 điểm có được kể từ khi V-League khởi tranh, Viettel ngụp lặn phía dưới BXH. Lúc này họ chỉ hơn Quảng Nam và Thanh Hóa điểm đồng thời có nguy cơ đua tranh suất trụ hạng khi chưa thể bắt nhịp với cường độ cao ở V-League.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lee Heung Sil Viettel Be camex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT