Quảng cáo

HLV Chung Hae Soung chỉ ra vấn đề của Công Phượng

Thứ bảy, 18/01/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Soung đã có những phát biểu liên quan đến Công Phượng sau trận đấu với Ulsan Hyundai.

VIDEO: CLB TP.HCM 0-1 Jeonnam Dragons (Next Sports)

Công Phượng đã ra sân trong đội hình xuất phát của TP HCM trước Ulsan Hyundai. Trong phần lớn thời gian trên sân, Công Phượng đã thể hiện sự nỗ lực khi cố gắng đi bóng đột phá, phối hợp với đồng đội. Tuy nhiên chân sút người Nghệ An này vẫn chưa thể tìm được mối liên kết tốt.

Phát biểu sau trận, HLV Chung Hae Soung giãi bày: "Những ngày qua tôi suy nghĩ rất nhiều về Công Phượng. Thật sự tôi chưa muốn đưa ra đánh giá về chuyên môn của Phượng bởi cậu ta mới gia nhập đội chưa đầy nửa tháng."

Với màn trình diễn chưa hoàn toàn thuyết phục của Công Phượng, HLV người Hàn Quốc đã chỉ ra vướng mắc mà cầu thủ này đang mắc phải.

"Vấn đề của Công Phượng lúc này chính là cần sớm hòa nhập cùng đội. Phượng đang rất nỗ lực trong sinh hoạt, tập luyện, thi đấu khi về với CLB TP.HCM nên tôi tin cậu ta sẽ thành công."

Ở CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Chung Hae Soung xếp Công Phượng đá cánh trái hoặc cánh phải, thay phiên đổi chỗ cho Phi Sơn. Trong các trận đấu vừa qua, Công Phượng rất chịu khó di chuyển, đặc biệt là khả năng phòng ngự. Đây cũng là điểm mà nhiều HLV nước ngoài đánh giá thấp ở Công Phượng.

Ngày 21/1 tới, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ đến làm khách trên sân Chang Arena của Buriram United. Nếu thắng, đoàn quân Chung Hae Soung sẽ tiến đến vòng Play-off thứ ba AFC Champions League.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Soung TP Hồ Chí Minh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT