Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi sẽ ghi thật nhiều bàn thắng cho TP. Hồ Chí Minh'

Thứ ba, 07/01/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Tại buổi ra mắt chiều ngày 6/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình trong mùa giải đầu tiên khoác áo CLB TP. Hồ Chí Minh.

VIDEO: Công Phượng chào tạm biệt NHM Sint Truiden (Nguồn: Sarah Nguyen)

Chiều ngày 6/1 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB TP. Hồ Chí Minh tại đại bản doanh của đội bóng này. Tại đây, cựu tiền đạo của HAGL đã có những trao đổi với chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng về mục tiêu của đội bóng, cũng như sự kỳ vọng của TP. Hồ Chí Minh vào Công Phượng ở mùa giải tới.

Chia sẻ với truyền thông sau buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Công Phượng cho biết anh rất vui khi trở về Việt Nam và sẽ nỗ lực hết mình để lấy lại phong độ:

"Tôi cảm thấy rất vui khi trở về Việt Nam thi đấu. Một năm vừa qua, tôi không được thi đấu nhiều nhưng tôi luôn ý thức tập luyện nghiêm túc. Trở về thi đấu ở Việt Nam, môi trường đã quen thuộc, tôi sẽ nỗ lực cải thiện bản thân, làm mới mình, đóng góp nhiều cho CLB TP.HCM. Mục tiêu của tôi ở mùa giải tới sẽ là ghi thật nhiều bàn thắng, cũng như kiến tạo cho đồng đội để mang về thành tích cao cho đội bóng".

Tại CLB TP. Hồ Chí Minh, Công Phượng sẽ một lần nữa được làm việc với HLV Chung Hae Seong, người đã từng dẫn dắt anh khi còn ở HAGL. Với tiền đạo xứ Nghệ, đây sẽ là lợi thế để giúp anh hòa nhập tốt hơn với đội bóng ở mùa giải mới:

"Tôi đã có cơ hội làm việc với HLV Chung Hae Seong 1 năm khi thầy còn dẫn dắt HAGL. Vì vậy nên tôi đã hiểu được 1 phần tính cách cũng như triết lý của thầy, và thầy cũng hiểu được lối chơi của tôi. Đây là điều sẽ giúp tôi hòa nhập nhanh hơn với đội bóng ở mùa giải sắp tới".


Công Phượng sẽ khoác lên mình chiếc áo số 21 ở CLB TP. Hồ Chí Minh, đây là số áo khi anh được lần đầu tiên gọi lên ĐTQG Việt Nam. Tại đây, tiền đạo xứ nghệ sẽ được thi đấu bên cạnh những đồng đội cũ tại HAGL là Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương, cùng với đó là thủ môn của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng.

Vào ngày 7/2 tới đây, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ tham dự trận tranh siêu cúp Quốc gia với Hà Nội FC trên SVĐ Thống Nhất. Nhiều khả năng đây sẽ là màn ra mắt của Công Phượng trước khán giả Sài thành, và cũng là cơ hội để anh thể hiện được khả năng của mình sau thời gian dài tập luyện tại nước ngoài.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Chung Hae Seong CLB TP. Hồ Chí Minh V-League 2020 chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT