Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong hé lộ đã tìm thấy vấn đề của TP HCM

Thứ tư, 07/10/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong cho biết sẽ cố gắng khắc phục những vấn đề mà TP HCM gặp phải ở giai đoạn một.

Mùa giải năm nay, TP HCM đang thể hiện bộ mặt khá thất thường. Sau giai đoạn lượt đi, đội bóng này xếp thứ năm với 20 điểm. Ở trận đấu cuối của giai đoạn một, họ thua bạc nhược HAGL với tỷ số 1-4, kết quả phản ánh hàng thủ cực tệ của đoàn quân Chung Hae Seong. Họ cũng là một trong những đội có thành tích đối đầu tệ nhất trong top 8.

HAGL 'bá đạo' nhất trong các đội tranh ngôi vô địch V-League

Chia sẻ trước buổi tập của CLB TP HCM chuẩn bị cho giai đoạn hai, HLV Chung Hae Seong thể hiện sự quyết tâm cho phần còn lại của mùa giải.

"Mỗi trận đấu ở giai đoạn này sẽ là một trận chung kết, vị trí từ 1-8 không có quá nhiều cách biệt. Các đội bóng đều sự chuẩn bị tốt. Thời gian này thật khó để biết được đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch. Tôi và các học trò cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành mục tiêu đã đề ra".

HLV Chung Hae Seong gặp rất nhiều áp lực ở giai đoạn hai

Ở lượt đi, TP HCM sở hữu hàng công tốt nhất giải với 23 bàn thắng. Tuy nhiên hàng thủ của họ đạt "hiệu suất" không kém khi thủng đến 17 bàn, là một trong ba đội thủ tệ nhất V-League. Ông Chung tiết lộ đã nhìn ra vấn đề và sẽ tìm cách khắc phục.

"Các bạn đã biết ở giai đoạn một, chúng tôi đã thua bàn nhiều. Khi tôi xem lại băng hình về các bàn thua, nguyên nhân do giữ cự ly đội hình không tốt. Trước thời điểm dẫn đến bàn thua, đội hình chúng tôi dâng cao nhưng khi mất bóng bị phản công. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi không thể chia sẻ nhiều hơn, nhưng ở giai đoạn hai, BHL và các cầu thủ sẽ nỗ lực nhiều hơn ở chặng đường phía trước". 

Mở màn giai đoạn lượt về, TP HCM sẽ đến làm khách trên sân của Hà Nội FC. Đây là đối thủ đã đánh bại họ ở bán kết cúp Quốc gia. HLV Chung Hae Seong sẽ phải cố gắng tìm ra đấu pháp khắc chế Hà Nội khi ông chưa một lần hưởng niềm vui chiến thắng trước nhà ĐKVĐ V-League.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng 5 lần lọt lưới trước HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm hlv chung hae seong v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT