Quảng cáo

HLV Bình Dương dự đoán đội lên ngôi vô địch sau trận thua Viettel

Thứ ba, 20/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thanh Sơn đưa ra những dự đoán về cuộc đua đến ngôi địch năm nay.

Becamex Bình Dương đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội đầu bảng Viettel và rời Hàng Đẫy với bàn tay trắng. HLV Nguyễn Thanh Sơn không quá thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

"Quan điểm của tôi là tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình. Các bạn cũng biết cầu thủ trẻ thường không ổn định, thiếu kinh nghiệm, trận hay trận dở. Tôi nghĩ hôm nay hai đội chơi ở mức trung bình. Viettel có mục tiêu vô địch, còn chúng tôi chơi cống hiến vì khán giả".

Đánh giá về trọng tài, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Tôi không bình luận về trọng tài, trọng tài bắt thế nào các bạn thấy hết rồi, khán giả cũng thấy. Trọng tài cũng có lúc hay lúc dở, phàn nàn trọng tài nhiều cũng không hay. Hôm nay đội thua, chúng tôi chấp nhận".

HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá cao Viettel và Hà Nội (Ảnh: Lao Động)

Khi được hỏi về cuộc đua đến ngôi vô địch, HLV Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ: "Với thể thức chia làm hai lượt như năm nay, cuộc đua sẽ rất cam go. Tôi nghĩ so với Sài Gòn, Viettel và Hà Nội có nhiều cơ hội đăng quang hơn".

Bảng xếp hạng V-League 2020 mới nhất

Ông Sơn cũng cho biết Becamex Bình Dương sẽ nỗ lực nhất có thể để hoàn thành mục tiêu top 4 đã đề ra. Vòng đấu tới, Becamex Bình Dương sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân nhà. Ở lượt đi, Hà Nội đã giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Rimario. Trận đấu đó đã xảy ra những tranh cãi nảy lửa vì một số tình huống nóng của cầu thủ Hà Nội với bộ phận y tế sân.

Highlights Viettel vs Becamex Bình Dương - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nguyễn thanh sơn becamex bình dương v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT