Quảng cáo

Thắng giòn giã trước Sài Gòn, Bình Dương không mơ vô địch

Thứ năm, 15/10/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thắng giòn giã trước Sài Gòn FC nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho rằng đội hoàn toàn không nghĩ đến chức vô địch.

Với màn trình diễn nhạt nhòa trước Bình Dương, Sài Gòn FC đã ngậm trái đắng với thất bại 1-3 trước Bình Dương. Trong khi đó, ở trận đấu sau đó, Viettel xuất sắc đánh bại TP.HCM nên đã vươn lên ngôi đầu với cách biệt là 1 điểm với Sài Gòn FC. 

Với 3 điểm có được trong trận này, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn được tiếp thêm nhiều động lực để tiến đến ngôi vương dù cơ hội vô địch của Bình Dương mùa này là không lớn. 

Bình Dương không nghĩ đến chức vô địch V.League
Bình Dương không nghĩ đến chức vô địch V.League

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, ông Nguyễn Thanh Sơn - thuyền trưởng CLB Bình Dương nói: "Lời đầu tiên là tôi chúc mừng các cầu thủ Becamex Bình Dương, hôm nay các em đã thi đấu rất tốt. 

Tôi rất hài lòng với hàng tấn công của đội trong ngày hôm nay, nhất là cặp tiền đạo đã thi đấu rất ăn ý và tôi tin đó sẽ là cặp tiền đạo tương lai của đội tuyển Việt Nam. Hy vọng phong độ này, tinh thần này sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong các trận đấu tới."

Việc Bình Dương hạ gục Sài Gòn trong trận này khiến cho đường đua vô địch V.League năm nay thêm phần sôi động và hấp dẫn. Thế nhưng, khi được hỏi về mục tiêu của mùa giải, ông Sơn vẫn rất khiêm tốn cho rằng mình sẽ tiếp tục cho cầu thủ trẻ ra sân để thể hiện mình như 2 trận vừa rồi.

Thua trên sân khách, Sài Gòn tự đẩy mình vào thế khó

"Chúng tôi có 23 điểm nên cũng không nghĩ đến điều đó mà sẽ tiếp tục cho các cầu thủ trẻ ra sân nhiều hơn nữa trong các trận tới để tiếp tục cọ xát. Cầu thủ trẻ phải chiếm 70-80 % đội hình chính. Tôi muốn họ phải chơi đúng bản chất của địa phương”- HLV Nguyễn Thanh Sơn nói.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương Sài Gòn FC Bình Dương vs Sài Gòn V.League V.League 2020 HLV Nguyễn Thanh Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT