Quảng cáo

HLV Ấn Độ: 'Tôi chưa có thời gian để phân tích Việt Nam'

Thứ ba, 04/06/2019 21:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Stimac của ĐT Ấn Độ đã dành một số nhận xét về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo chiều ngày 4/6.

Ngày hôm nay Ban tổ chức King's Cup đã lần lượt sắp xếp các HLV đội tuyển tham dự buổi họp báo. Sau khi HLV Park Hang Seo hoàn thành buổi họp của mình, đến lượt HLV Ấn Độ Igor Stimac trả lời các câu hỏi của giới truyền thông.

Dù phải gặp Curacao ở trận đầu tiên nhưng ông Stimac vẫn sẵn lòng nói về ĐT Việt Nam khi được hỏi đến.

"Tôi mới có hai tuần làm việc cùng đội tuyển Ấn Độ và đang cố gắng thiết lập mọi thứ trươc thềm King's Cup. Tôi cũng đã tranh thủ xem qua băng hình của ĐT Curacao, đội bóng có thứ hạng cao nhất ở giải này.

Còn về Việt Nam, thú thật tôi chưa có thời gian xem họ thi đấu. Nếu gặp họ ở vòng tới, tôi sẽ phân tích và tìm ra điều gì đó từ họ."

HLV Stimac mới lên nắm quyền ở ĐT Ấn Độ thay cho HLV Stephen Constantein. Trước đây dưới thời ông Constantein, Ấn Độ là đội bóng tương đối khó chơi. Ở Asian Cup 2019, Ấn Độ để vuột mất tấm vé vào vòng knock-out một cách đáng tiếc. Cũng tại giải đấu ấy, Ấn Độ đã đánh bại Thái Lan và điều đó là một phần nguyên nhân dẫn đến lý do họ tham dự King's Cup năm nay. Vì vậy nhiệm vụ của HLV Stimac là duy trì nền tảng vững chắc đó.

“Tôi muốn xem đội bóng có thể duy trì sự tập trung, khả năng kết nối sau thời ông Stephen Constantine hay không”, ông Stimac phát biểu trong buổi họp báo.

ĐT Ấn Độ sẽ ra sân sớm ở King's Cup gặp Curacao. Sau đó họ sẽ chờ kết quả từ cặp Thái Lan và Việt Nam để biết ai là đối thủ ở trận đấu cuối cùng của giải. Đội hình tham dự King's Cup năm nay của Ấn Độ sẽ bao gồm nhiều cầu thủ từng dự Asian Cup và HLV Stimac đặt mục tiêu là chức vô địch.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ấn Độ HLV Stimac ĐT Việt Nam King's Cup ĐT Ấn Độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT