Quảng cáo

Heerenveen vs Utrecht: Văn Hậu ra mắt tại xứ sở hoa Tulip?

Chủ nhật, 22/09/2019 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 7 này Heerenveen sẽ tiếp Utrecht trên sân nhà và đây có thể coi là màn chào sân của Văn Hậu tại giải đấu hàng đầu của châu Âu.

Mùa giải mới với hàng loạt thử thách cho SC Heerenveen khi họ chưa giành nổi một chiến thắng nào sau 6 vòng đấu.

Ở lượt trận mới nhất, đội bóng phía Bắc Hà Lan đã bại trận trên sân Johan Cruyff Arena của Ajax Amsterdam. Đáng lẽ ra đó là trận đấu chào sân của Văn Hậu nếu anh không vướng các thủ tục visa.

Tuy nhiên lúc này mọi thứ đã ổn thỏa và NHM có thể chờ đón sự có mặt của Văn Hậu ở giải VĐQG Hà Lan, một trong những giải đấu hàng đầu tại châu Âu và năm ngoái có một đại diện vào đến bán kết UEFA Champions League.

Văn Hậu đến Heerenveen theo đúng quy trình của một vụ chuyển nhượng là đặt vấn đề, đàm phán, kiểm tra sức khỏe, ký hợp đồng và ra mắt CĐV đội bóng mới. NHM Việt Nam rất kỳ vọng về tương lai tươi sáng của một cầu thủ Việt Nam xuất ngoại tìm kiếm thử thách.

Ở Heerenveen, Văn Hậu sẽ phải cạnh tranh với Lucas Woudenberg cho một vị trí chính thức. Cầu thủ này được huấn luyện viên trưởng Johnny Jansen tin tưởng từ đầu mùa giải. Tuy nhiên anh cũng là sự lựa chọn duy nhất mà vị chiến lược gia này có. Vì vậy Văn Hậu cần tận dụng cơ hội này để sớm chiếm một suất trong đội hình chính.

Nếu ở trận đấu với Utrecht, Heerenveen sớm giành kết quả tốt thì nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội ra sân ở phần sau của trận đấu. Đó là cách mà các HLV châu Âu thường áp dụng cho các cầu thủ mới để họ có được sự hứng khởi và bước đầu bắt nhịp với đồng đội.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi trong trong những lần đối đầu gần đây, hai đội đều cống hiến thế trận mở với nhiều bàn thắng được ghi. Thống kê trong quá khứ cũng rất cân bằng khi trong tổng số 59 lần đối đầu, Heerenveen thắng 22, hòa 14 và thua 23. Một điểm tích cực nữa là 29 trận trên sân nhà, họ thắng đến 15 lần và hòa 6.

Nếu kéo dài thành tích ấn tượng này vào chủ nhất tới, đồng thời Văn Hậu được trao cơ hội ra sân thì đây sẽ là màn ra mắt không thể ý nghĩa hơn với ngôi sao trẻ mới 20 tuổi đến từ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen giải VĐQG Hà Lan Heerenveen vs Utrecht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT