Quảng cáo

Hai trụ cột ĐT Việt Nam có nguy cơ bị treo giò trận gặp UAE

Thứ năm, 10/06/2021 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiến Linh và Duy Mạnh sẽ phải thi đấu hết sức cẩn trọng ở trận gặp Malaysia bởi họ đang nhận một thẻ vàng.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, AFC quy định cầu thủ nào nhận hai thẻ vàng sẽ phải nghỉ thi đấu ở lượt trận kế tiếp. ĐT Việt Nam đang có 3 người nhận một thẻ vàng là Duy Mạnh, Tiến Linh và Thành Chung. 

Trong số này, Tiến Linh và Duy Mạnh là hai người nằm trong đội hình chính thức của HLV Park Hang Seo. Vì vậy, họ phải chơi cẩn trọng để tránh nguy cơ lĩnh thẻ vàng. Nếu không may, họ sẽ phải nghỉ ở trận gặp UAE. 

Trong trận đấu với Indonesia, sau khi Việt Nam tạo khoảng cách tỷ số an toàn, ông Park đã rút Duy Mạnh lẫn Tiến Linh ra sớm. Đây là kế hoạch để đảm bảo quân số tối đa cho trận gặp Malaysia. Trước đó, Việt Nam đã mất Quang Hải khi anh nhận thẻ trong hiệp một. 

Hai trụ cột ĐT Việt Nam có nguy cơ bị treo giò trận gặp UAE 52463

Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ trở lại sau khi thụ án ở trận gặp Indonesia. Đây đều là những nhân tố quan trọng của HLV Park Hang Seo. Việc bộ ba trung vệ đang thi đấu ổn định, khả năng ra sân ngay từ đầu của Đình Trọng còn bỏ ngỏ. Nhưng Trọng Hoàng được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí mà Hùng Dũng và Quang Hải để lại.

Với nền tảng thể lực sung mãn, Trọng Hoàng có thể đảm đương nhiệm vụ thu hồi bóng ở tuyến giữa. Trong quá khứ, cầu thủ người Ngệ An từng thi đấu ở vị trí này nên nếu được ông Park tin tưởng, anh có thể đảm đương tốt.

Hiện Việt Nam đang có 14 điểm, hơn UAE 2 điểm. Thầy trò Parkr Hang Seo băt buộc phải giành chiến thắng để duy trì lợi thế khi UAE chỉ phải chạm trán Indonesia. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ lăn bóng lúc 23h45 ngày 11/ (giờ Việt Nam).

 Đội bóng Tây Á gây bất ngờ, mang 'món quà' đi tiếp cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam malaysia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT