Quảng cáo

HAGL thiệt hại nặng nề trước đại chiến với Hà Nội

Thứ hai, 12/10/2020 19:11 PM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ không có đầy đủ lực lượng tốt nhất trong cuộc đối đầu với Hà Nội ở vòng 2 giai đoạn 2 này.

Ở vòng 2 giai đoạn 2 này, HAGL tiếp tục có trận đấu khó khăn nữa khi chạm trán Hà Nội. Trong những lần đối đầu trước đó, HAGL rất vất vả để giành được điểm chứ chưa nói đến chiến thắng. Và để hoàn thành nhiệm vụ đó lần này, HAGL còn gặp thử thách hơn nữa khi vắng 2 trụ cột quan trọng.

Damir Memovic và Trần Bửu Ngọc vắng mặt vì nhận đủ 3 thẻ phạt. Hai cầu thủ này đều là trụ cột của hàng phòng ngự của HAGL. Kể từ đầu mùa, cả hai đã thi đấu gần như trọn vẹn tất cả các trận đấu. Điều quan trọng là trên băng ghế dự bị, HAGL không có những sự lựa chọn thay thế xứng đáng.

Khả năng cao ông Nguyễn Văn Đàn sẽ  sử dụng Văn Trường và A Hoàng lấp vào khoảng trống mà Bửu Ngọc và Memovic để lại. Trong đội hình HAGL gặp Hà Nội sắp tới, nhiều cầu thủ cũng đang có nguy cơ phải nghỉ trận kế tiếp khi nhận 2 thẻ vàng. Danh sách này bao gồm Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh, Hồng Duy, Chevaughn Walsh.

Memovic sẽ không thi đấu ở trận tới

Kể từ khi HLV Nguyễn Văn Đàn lên nắm quyền, HAGL thắng 1 thua 1. Đó đều là các trận đấu lớn với các đối thủ mạnh như TP HCM và Viettel. Nếu đánh bại được Hà Nội, đây sẽ là bước tiến đáng kể trong nghiệp cầm quân của HLV người Bình Định.

HLV HAGL: 'Chúng tôi cố chơi thật đẹp mắt, không đặt nặng thành tích'

HAGL đang có 20 điểm, kém đối thủ Hà Nội 3 điểm. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch với họ vẫn còn, tuy nhiên HAGL cần giữ sự ổn định khi họ chỉ chơi tốt trên sân nhà. Mùa này họ chỉ hòa một trận tại Pleiku trước Sài Gòn. Vì vậy đây cũng là sự khích lệ với HAGL và Hà Nội cần lưu ý đến điểm này.

HLV Park dặn dò Văn Thanh sau trận đấu - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hà nội v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT