Quảng cáo

HAGL đứng đầu bảng sau lượt đi VL U17 Quốc gia 2020

Thứ hai, 20/07/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

U17 HAGL đã lập cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ yếu Kon Tum ở trận đấu cuối lượt đi VL U17 Quốc gia 2020.

Giành chiến thắng trong 3 trận đấu trước đó, U17 HAGL tự tin bước vào trận đấu cuối khi HLV Chu Ngọc Cảnh cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị.

Dù vậy đội bóng phố Núi vẫn thể hiện sự áp đảo khi kiểm soát bóng nhiều hơn và liên tục đặt khung thành đối phương vào thế báo động. Chỉ trong ít phút phút đầu, các cầu thủ áo trắng đã ghi 3 bàn vào lưới đối phương nhờ các pha lập công của Hữu Đăng, Đình Nguyên và Hoàng Thắng.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà vẫn giữ thế trận lấn lướt. Các cơ hội cũng đến không ít nhưng sự vô duyên và xuất sắc của thủ thành Kon Tum đã hóa giải các tình huống đó. Tuy vậy thần may mắn không thể đứng mãi về phía đội khách.

Lần lượt Hữu Đăng và Văn Trường ghi thêm cho mình mỗi người 1 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 5-0. Kết quả này giúp U17 HAGL đứng đầu bảng C sau lượt đi với 12 điểm tuyệt đối.

Với thành phần chủ yếu là các học viên của lớp năng khiếu khóa 4 học viện HAGL, U17 HAGL đang tỏ rõ sự vượt trội trước các đối thủ cùng bảng. Họ đang nắm giữ cơ hội rất lớn giành vé sớm đến VCK U17 Quốc gia năm nay.

Ghi bàn: Hữu Đăng (2), Đình Nguyên, Hoàng Thắng, Văn Trường

Đội hình ra sân:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U17 HAGL vs U17 Kon Tum u17 quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT