Quảng cáo

Gia Việt 1 lên ngôi vô địch giải bóng đá bãi biển tứ hùng Thuận An 2020

Thứ năm, 23/07/2020 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Đẳng cấp của Gia Việt 1 đã lên tiếng đúng lúc giúp họ lên ngôi vô địch giải bóng đá bãi biển Thuận An cúp tứ hùng Gia Việt 2020.

Gia Việt 1 và Thuận An bước vào trận chung kết khi trước đó một ngày, họ đã đối đầu ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Ở trận đấu ấy, Thuận An thể hiện sự áp đảo với chiến thắng 6-3.

Tuy nhiên tính chất của của một trận chung kết khiến Thuận An không thể chơi thăng hoa như chiến thắng trước đó. Sau thời gian đầu chơi giằng co, Gia Việt 1 mở tỷ số với pha lập công của Tiến Dũng.

Nhưng sau đó Thuận An lội ngược dòng với các bàn thắng của Văn Quốc, Bá Cường và Trần Nghĩa. Những tưởng kịch bản của ngày thi đấu trước đó sẽ lặp lại thì trước khi hiệp hai khép lại, Mai Đức Chính đã gỡ lại một bàn mở ra cơ hội cho Gia Việt 1.

Và điều gì đến cũng phải đến, Tiến Dũng lập siêu phẩm với pha tung người móc bóng gỡ hòa 3-3. Kịch tính tiếp tục dâng cao khi Sơn Sấm Sét sút xa từ phần sân nhà, bóng đập mô cát khiến thủ môn Anh Quang không thể kiểm soát tình hình, tỷ số nâng lên 4-3.

Những phút sau đó, Thuận An tạo sức ép khủng khiếp lên khung thành Gia Việt. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không tận dụng được, Thuận An đã phải trả giá với bàn thắng kết liễu của Tiến Dũng.

5-3 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này giúp Gia Việt 1 lên ngôi vô địch cúp tứ hùng năm nay, đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh khi giải VĐQG đang tới gần.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gia Việt 1 cúp tứ hùng bãi biển Thuận An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT