Gia Việt 1 gặp Thuận An trong trận chung kết cúp tứ hùng 2020

Thứ ba, 21/07/2020 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ hai của giải bóng đá bãi biển Thuận An cúp tứ hùng Gia Việt đã chứng kiến những kết quả không mấy bất ngờ.

Sau ngày thi đấu thứ nhất, Gia Việt 1 và Thuận An nổi lên như hai UCV sáng giá cho chức vô địch giải bóng đá bãi biển tứ hùng Thuận An cúp Gia Việt 2020. Đến ngày thi đấu 21/7, Gia Việt 1 chạm trán Trường An.

Trước đối thủ khá yếu, Gia Việt 1 đã dễ dàng ghi 8 bàn thắng để giải quyết trận đấu trong 3 hiệp thi đấu chính thức. Trong khi đó Trường An cũng kịp ghi 1 bàn danh dự, đây cũng là bàn đầu tiên của họ ở cúp tứ hùng năm nay.

Trước đó một giờ, khán giả đã chứng kiến cuộc so tài cân sức cân tài giữa Gia Việt 2 và Thuận An. Gia Việt liên tiếp dẫn trước đội chủ nhà, nhưng hàng thủ thiếu chắc chắn đã khiến họ đánh mất lợi thế. Thậm chí sang hiệp đấu thứ 3, Gia Việt còn để Thuận An dẫn trước 4-3. Rất may Văn Lộc đã ghi bàn gỡ hòa đưa hai đội vào hiệp phụ.

Nhưng 3 phút ngắn ngủi không đủ để hai đội ghi thêm bàn, vì vậy thắng thua lúc này lại phải nhờ đến loạt sút penalty. Hai đội đã thực hiện loạt sút của mình không tốt khi trong 4 loạt đầu tiên, mỗi đội chỉ chọc thủng lưới đối phương 2 lần.

Ở loạt cuối, trong khi Quang Bình sút dội xà ngang thì Anh Quang phải nhờ chút may mắn từ mô cát để hạ gục thủ môn Văn Nhật. Thắng sít sao, Thuận An và Gia Việt 1 điền tên vào chơi trận chung kết.

Giải vẫn còn một lượt trận nữa vào chiều ngày 22/7, tuy nhiên với việc cả Gia Việt và Thuận An giành 2 chiến thắng tuyệt đối thì cơ hội chơi chung kết cho Gia Việt 2 và Trường An là không còn. Họ sẽ là hai đội đồng giải 3 của giải tứ hùng bãi biển Thuận An tranh cúp Gia Việt 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gia việt giả bóng đá bãi biển tứ hùng Thuận An cúp Gia Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT