Quảng cáo

Dương Hồng Sơn chính thức tái xuất bóng đá Việt Nam

Chủ nhật, 17/05/2020 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Từ mùa giải này, cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sẽ chính thức nắm quyền đội bóng Phú Thọ.

Tài năng của Dương Hồng Sơn - nguồn: VTV

Sau nhiều năm làm việc tại đội trẻ Hà Nội, Dương Hồng Sơn đón nhận thử thách mới trong sự nghiệp khi lần đầu tiên dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp.

Tại lễ bàn giao đội U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ, cựu danh thủ Hồng Sơn xuất hiện cùng lãnh đạo tập đoàn T&T và đại diện đội bóng Phú Thọ để chính thức nhận cương vị mới. Anh phát biểu:

"Rời xa CLB Hà Nội thật không dễ dàng nhưng là thử thách thú vị. U21 Hà Nội được chuyển giao cho CLB Phú Thọ. Tuy là đội bóng mới thành lập nhưng Phú Thọ giàu tham vọng và nhận được sự ủng hộ lớn từ chính quyền, lãnh đạo và người dân địa phương".

Là đội bóng mới thành lập nhưng Phú Thọ có sân nhà Việt Trì được sửa sang, xây mới đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội bóng này đặt mục tiêu lên hạng Nhất mùa tới và sau đó tiếp tục giành quyền lên chơi V-League.

Về phía Dương Hồng Sơn, anh đã có nhiều năm tháng thi đấu cùng CLB Hà Nội. Khi giải nghệ, anh cũng được BLĐ đội tạo điều kiện đi học bằng huấn luyện và dẫn dắt đội trẻ. Sau nhiều năm tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, đây là lúc để Hồng Sơn vươn tới cột mốc mới, khẳng định giá trị của anh.

Cũng trong phát biểu của mình, Hồng Sơn khẳng định không chỉ giúp Phú Thọ lên hạng mà anh sẽ tạo dựng lối chơi đẹp mắt, cống hiến đền đáp xứng đáng kỳ vọng của NHM bóng đá nơi đây.

>>Xem thêm: Dương Hồng Sơn: 'Có người mang bao tải tiền đến nhà nhưng tôi từ chối'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dương hồng sơn phú thọ u21 hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo