Quảng cáo

Đức Huy: 'Tôi vẫn muốn tham dự SEA Games'

Thứ sáu, 24/01/2020 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đức Huy đã có những chia sẻ về năm 2019 đã qua và những dự định trong tương lai về sự nghiệp lẫn gia đình.

Khoảnh khắc khó đỡ của Đức Huy - nguồn: Next Sports

Đức Huy đang dần trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất ở CLB Hà Nội. Với những đóng góp lớn lao, vừa qua, Đức Huy đã được CLB tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới.

Chia sẻ với Zing, Đức Huy trải lòng: "Năm 2019 có thể coi là năm thành công của Huy. Ở cấp độ đội tuyển, Huy và các đồng đội đã vào đến tứ kết Asian Cup 2019 và đang dẫn đầu vòng loại World Cup. Ở CLB, thành tích đáng nể nhất là chức vô địch cúp Quốc gia và bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League."

Điều khiến Huy cảm thấy tiếc nuối đó là CLB Hà Nội đã dừng bước ở trận chung Liên khu vực khi thất bại đáng tiếc trước April 25 của Triều Tiên. Chính vì vậy Đức Huy muốn trong năm mới 2020, anh sẽ giành tất cả danh hiệu vô địch ở cả CLB lẫn ĐTQG.

Nói về SEA Games, Đức Huy mong muốn: "Huy rất muốn thi đấu dù nó là giải trẻ, vì Huy mới một lần tham dự mà thôi. Việc có được dự hay không còn phụ thuộc vào điều lệ giải nữa, lỡ đâu khi ấy không được thêm suất trên 22 tuổi."

Về bản thân cá nhân, Đức Huy chia sẻ rằng sẽ xem xét đến chuyện cưới vợ trong 2 năm nữa. Khá nhiều đồng đội của Đức Huy như Duy Mạnh, Hùng Dũng đã "về chung nhà" với người phụ nữ mà mình yêu thương.

Cuối cùng Đức Huy trải lòng về câu chuyện Tết và quan điểm rằng ngày Tết là thời điểm để gia đình sum họp sau 1 năm xa cách. Với anh, đây là một trong những khoảng thời gian yêu thích nhất trong năm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Huy CLB Hà Nội ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo