Quảng cáo

Đức Chinh khóc nức nở khi bị HLV Park thay ra sớm

Thứ tư, 12/12/2018 09:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Đức Chinh bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với Malaysia và anh đã có hành động thực sự xúc động khi phải rời sân.

Văn Lâm cứu thua khó tin phút cuối giữ lại trận hòa cho ĐT Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam dù phải làm khách trên sân Bukit Jalil nhưng đã chơi một trận đấu tốt. Sự khác biệt trong đội hình mà HLV Park Hang Seo mang lại là tiền đạo Hà Đức Chinh ở vị trí tiền đạo cắm.

ĐT Việt Nam sớm dẫn 2 bàn bằng các pha lập công của Đức Huy và Huy Hùng, nhưng bỏ lỡ hàng loạt cơ hội. Trong đó Đức Chinh đã có những pha đối mặt với thủ thành Farizal nhưng dứt điểm không thành công. Ngay đầu hiệp hai, Đức Chinh phải ra sân sớm nhường chỗ cho Tiến Linh.

Cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng thể hiện biểu cảm buồn bã, cúi mặt rời sân. Ngay khi ngồi lên băng ghế dự bị, Đức Chinh ôm mặt khóc nức nở. Dường như chân sút trẻ cảm thấy day dứt với màn thể hiện trên sân của mình.

Dẫu vậy màn thể hiện của Đức Chinh được giới chuyên môn đánh giá không tồi. Nhờ khả năng di chuyển tạo khoảng trống tốt mà anh kéo dãn được hàng thủ và hàng tiền vệ đối phương. Các vệ tinh xung quanh có nhiều đất diễn hơn.

Kể từ khi Đức Chinh rời sân, ĐT Việt Nam không còn gây nhiều sức ép như trước đó và bàn thắng gỡ hòa của Safawi Rasid đến như một hệ quả tất yếu.

Trận lượt đi đã khép lại và tỷ số 2-2 là kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam, vì vậy Đức Chinh và đồng đội cần gạt bỏ tâm lý nặng nề để chơi tốt trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng