Quảng cáo

ĐT Việt Nam âm tính với Covid-19 trước trận đấu gặp Jordan

Thứ hai, 31/05/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Một tin vui cho các thành viên ĐT Việt Nam khi toàn bộ đội đã âm tính với Covid-19.

Văn Hậu với những siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

Kết quả xét nghiệm Covid-19 của ĐT Việt Nam hôm 29/5 đã cho kết quả âm tính với tất cả thành viên. Như vậy, các cầu thủ của HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho trận giao hữu với Jordan vào tối 31/5. Trận đấu này sẽ là bước tổng duyệt cuối của ĐT Việt Nam.

Theo quy định của Ban tổ chức, các đội sẽ phải thực hiện xét nghiệm Covid-19 ba ngày một lần và trước các trận đấu. Cầu thủ nào dương tính sẽ được đem đi cách ly tại Trung tâm y tế của UAE. Những người âm tính sẽ thi đấu bình thường.

Các cầu thủ đã được tiêm 2 mũi vaccine Covid-19 trước khi lên đường sang UAE. Đây là ưu tiên của Chính phủ cho những người làm nhiệm vụ quốc gia. Trước đó, khi vừa đặt chân đến UAE, ĐT Việt Nam cũng đã được xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

ĐT Việt Nam âm tính với Covid-19 trước trận đấu gặp Jordan 49572

Ở chuyến đi tới UAE, ĐT Việt Nam không có thủ thành Đặng Văn Lâm. Anh là F1 do một cầu thủ Cerezo Osaka nhiễm Covid-19. Để đảm bảo an toàn cho Văn Lâm cũng như đội tuyển, BHL quyết định không triệu tập cầu thủ mang hai dòng máu Việt-Nga.

Sau trận đấu với Jordan, ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VL World Cup 2022. Hiện nay, quân số của đội tuyển là 29 người. 6 cầu thủ sẽ bị loại nhưng họ vẫn được ở lại UAE đồng hành cùng đội. 

Lượt trận đầu tiên ngày 3/6, ĐT Việt Nam được nghỉ. Chúng ta sẽ gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6. Việc FIFA hủy kết quả giữa đội thứ hai với đội thứ năm do Triều Tiên bỏ giải khiến kế hoạch của ĐT Việt Nam đảo lộn. 

Ông Park sẽ khó tính toán khả năng đi tiếp của Việt Nam trong trường hợp đứng nhì bảng. Vì vậy, ĐT Việt Nam cần 7 điểm để chắc chắn giành vé vòng vòng loại thứ ba.

Báo Thái xếp HLV Park đứng sau HLV Thái Lan và UAE

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vl world cup 2022 covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT