Quảng cáo

Đối thủ của Viettel lưỡng lự việc đăng cai AFC Champions League

Thứ sáu, 05/03/2021 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Ông Benjamin Tan, Giám đốc Thai League cho biết hiện nay việc Thái Lan đăng cai AFC Champions League vẫn là dấu hỏi lớn.

Hà Nội đá tiki-taka khiến đội Trung Quốc chóng mặt - nguồn: VTV

Trong buổi họp mới đây giữa LĐBĐ Thái Lan và công ty TNHH Thai League, ông Benjamin Tan, Giám đốc phát triển và cấp phép cho các CLB chuyên nghiệp Thái Lan đã gửi lời chúc mừng đến nhà tân vô địch Thai League BG Pathum United. Họ sẽ đại diện cho Thái Lan tham dự AFC Champions League 2022.

Bên cạnh đó, BG Pathum United cũng là đội sẽ thi đấu ở AFC Champions League 2021 này. Họ và LĐBĐ Thái Lan đang có ý tưởng xin đăng cai tổ chức giải. Nói về vấn đề này, ôn Benjamin Tan chia sẻ:

"Hiệp hội bóng đá Thái Lan và Thai League vẫn đang bàn bạc. Chúng tôi trao đổi về việc đăng cai tổ chức AFC Champions League và cả vòng loại World Cup nữa. Chúng tôi đang cố gắng hết sức thúc đẩy các CLB Thái Lan giành quyền đăng cai nhờ sự trợ giúp của Chính phủ. 

Thái Lan cân nhắc quyền đăng cai AFC Champions League Ảnh 1
Ông Benjamin Tan

Tuy nhiên AFC sẽ xem xét kỹ lưỡng trước trao cho Thái Lan quyền đăng cai. Hiện giờ mọi thứ chưa rõ ràng và chúng tôi đang chờ đợi những tin tức mới từ AFC".

CLB BG Pathum nằm cùng bảng với CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Viettel (Việt Nam). Nếu giành quyền đăng cai, BG Pathum sẽ có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà. 

Năm nay, Thái Lan có một suất vào trực tiếp nữa là CLB Port FC. Tuy nhiên, khả năng đi xa của các đội Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung là không cao bởi thực lực không thể so sánh với các CLB đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Thái Lan 'đầu hàng' trước đòi hỏi quá lớn từ AFC

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel afc champions league bg pathum united thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT