Quảng cáo

Đội hình tuổi Tý 'siêu mạnh' của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/01/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Bước sang năm Canh Tý, chúng ta hãy điểm danh những cái tên tuổi Tý xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam, những người đủ khả năng để khoác lên mình chiếc áo đỏ ĐTQG.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chúc mừng năm mới NHM Việt Nam (Nguồn: VFF)

Thủ môn: Quàng Thế Tài

Được đưa vào đội hình Viettel từ mùa giải 2019, Thế Tài là chốt chặn vững chắc trong tay HLV Lee Heung Sil. Dù thành tích CLB không tốt nhưng tài năng của Thế Tài được đánh giá cao, vì vậy ở mùa giải tới đây, cầu thủ này đang rât quyết tâm sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Hậu vệ phải: Trần Văn Kiên

Lớn lên cùng lứa Công Phượng, Duy Mạnh, Đức Huy,... nhưng sự nghiệp của Văn Kiên có phần lận đận hơn với chẩn đoán liên quan đến tim mạch. Tuy nhiên thời điểm này Văn Kiên đang dần nhận sự tin tưởng từ HLV Park khi liên tục được triệu tập vào ĐTQG thời gian qua.

Hậu vệ trái: Phạm Xuân Mạnh

Cầu thủ người Nghệ An là một trong những người đa năng nhất của đội bóng xứ Nghệ. Sau chấn thương cổ chân, Xuân Mạnh đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất cùng suất đá chính ở ĐTQG.

Trung vệ: Lê Văn Đại

Là chốt chặn an toàn của Thanh Hóa, Văn Đại giờ đây bắt đầu chiếm được cảm tình từ HLV Park Hang Seo khi có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Điểm mạnh của cầu thủ này là lối chơi bình tĩnh nhưng không thiếu sự quyết liệt. Thể hình tốt với chiều cao 1m80 giúp Văn Đại có lợi thế trong các pha không chiến bóng bổng, ngoài khả năng xử lý bóng bằng chân của Văn Đại rất ổn.

Trung vệ: Đỗ Duy Mạnh

Cầu thủ người Hà Nội là một trong những trụ cột không thay thế của ông Park. Chơi quyết liệt, máu lửa, Duy Mạnh luôn truyền ngọn lửa chiến đấu nhiệt huyết đến các đồng đội. Xuất thân từ một tiền vệ cũng giúp Duy Mạnh luôn xử lý trái bóng bình tĩnh và khả năng chuyền bóng ấn tượng.

Tiền vệ trung tâm: Vũ Văn Thanh

Cùng với Xuân Mạnh, Văn Thanh cũng chơi được rất nhiều vị trí. Chơi tốt ở cả hai hành lang cánh nhưng khi bị đưa vào giữa sân, Văn Thanh cũng không khiến NHM thất vọng. Cuối mùa giải trước khi HAGL gặp nhiều khó khăn ở tuyến tiền vệ, Văn Thanh đã được HLV Lee Tae Hoon đẩy vào giữa sân và chơi ấn tượng.

Tiền vệ trung tâm: Châu Ngọc Quang

Tài năng của Châu Ngọc Quang là không thể phủ nhận. Có thời điểm Tuấn Anh và Xuân Trường không ở đội bóng phố Núi, Ngọc Quang và Việt Hưng đã "gánh" tuyến giữa đội nhà qua những thời điểm gian khó. Ngọc Quang cung nỗ lực để một ngày có thể khoác lên mình chiếc áo đỏ của ĐT Việt Nam.

Tiền vệ trái: Nguyễn Phong Hồng Duy

Sở hữu tốc và đôi chân lắt léo, Hồng Duy thường xuyên được đẩy lên đá tiền vệ biên dù sở trường là một hậu vệ cánh. Một trong những dấu ấn lớn nhất mà cầu thủ người Bình Phước để lại là pha kiến tạo trong trận gặp Qatar ở VCK U23 châu Á 2018 và đường căng ngang cho Quang Hải ghi bàn ở trận gặp Campuchia tại AFF Cup 2018.

Tiền vệ phải: Phan Văn Đức

Ngôi sao người Nghệ An nổi lên từ VCK U23 châu Á 2018 nhờ một vé vớt tham dự thông qua GĐKT Jurgen Gede. Tuy nhiên tầm quan trọng của Văn Đức như thế nào thì đến nay tất cả đã rõ. Thiếu Văn Đức, ĐT Việt Nam thiếu hẳn một cầu thủ khôn ngoan và có khả năng chạy chỗ thông minh trên hàng công. Dự kiến đầu năm 2020 này Văn Đức sẽ tái xuất sau khi điều trị thành công chấn thương dây chằng đầu gối.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn

Cầu thủ người Hải Dương là mẫu mà bất cứ HLV nào cũng muốn có trong đội hình. Sở hữu tốc độ thuộc hàng thượng thừa ở Việt Nam, Văn Toàn sẽ khiến hậu vệ đối phương hít khói nếu không đề phòng cảnh giác. Mùa trước Văn Toàn là chân sút số 1 của HAGL ở V-League.

Tiền đạo: Phan Văn Long

Cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã chìm nghỉm sau khi nổi từ rất sớm. Văn Long từng sát cánh bên lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... nhưng đã chững lại ở giai đoạn tuổi 20. Tuy nhiên năm nay mới 24 tuổi, NHM vẫn hi vọng Văn Long sẽ lấy lại phong độ như đã từng thể hiện trong màu áo các lứa trẻ trước đây.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ tuổi Tý ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT