Quảng cáo

Địch thủ ĐT Việt Nam bắt tay hành động cho số phận ở VL World Cup

Thứ hai, 04/01/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển UAE sẽ tổ chức trận giao hữu với Iraq nhằm rà soát lực lượng khi bổ nhiệm lại HLV Bert Van Marwijk.

1 năm sau khi bị Liên đoàn bóng đá UAE sa thải, HLV Bert Van Marwijk đã trở lại chiếc ghế nóng của đội bóng này sau khi các ứng viên thay thế không đạt được yêu cầu. Hôm 3/1 vừa qua, ĐT UAE đã lên danh sách 27 cầu thủ triệu tập chuẩn bị cho các kế hoạch trong tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

Trong công cuộc làm mới UAE, HLV Van Marwijk đã gọi bổ sung những cầu thủ đáng chú ý như bộ đôi của Baniyas là Fahad Al Dhahani (một trong 4 thủ môn trong danh sách) và Hassan Al Mahrami. Bên cạnh đó còn có tiền vệ Abdullah Al Naqbi và tiền đạo Zayed Al Ameri. 

Ngoài ra ông Van Marwijk cũng gọi thêm 3 cầu thủ nhập tịch Fabio De Lima, Caio Canedo và Sebastian Tagliabue. Những cầu thủ này chưa từng được HLV Marwijk sử dụng ở nhiệm kỳ trước. Tuy nhiên rất đáng tiếc trong đợt tập trung lần này, HLV Van Marwijk sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ hay nhất châu Á các năm 2015 và 2016 là Ahmed Khalil và Omar Abdulrahman. 

Địch thủ HLV Park  Ảnh 1
HLV Bert Van Marwijk sẽ sớm bắt tay vào công tác chuẩn bị cùng ĐT UAE

Đợt tập trung lần này của UAE kéo dài trong 10 ngày. Và kết thúc đợt tập trung sẽ là trận giao hữu với đối thủ Iraq. Đội tuyển cùng khu vực Tây Á này đã lên danh sách 24 cầu thủ đến UAE tập huấn.

Mặc dù không nằm trong lịch thi đấu FIFA Days nhưng UAE vẫn quyết định tổ chức trận đấu trên để HLV Bert Van Marwijk nhanh chóng truyền đạt triết lý cho các cầu thủ. Và cũng chỉ 3 tháng nữa thôi, các trận đấu tại VL World Cup 2022 sẽ quay trở lại.

Hiện UAE đang đứng thứ tư ở bảng G, kém ĐT Việt Nam 5 điểm. Nếu tình hình dịch bệnh chưa được kiểm soát, nhiều khả năng các trận đấu sẽ được tổ chức đá tập trung. AFC đã họp bàn về vấn đề này và quyết định hoàn thành xong vòng loại thứ hai trước tháng 7 năm nay.

ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vào tay Thái Lan nếu Malaysia bỏ giải?

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
uae bert van marwijk vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT