Quảng cáo

ĐT UAE chuẩn bị chu đáo nhằm 'lật đổ' Việt Nam

Thứ hai, 21/12/2020 09:47 AM (GMT+7)

Thông tin trên tờ The National (UAE), ĐT UAE sẽ có 3 đợt tập huấn trước khi Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm sau.

Mới đây, tờ The National đã đăng tải thông tin Đội tuyển UAE sẽ có tới 3 lần tập trung trước khi Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3 năm sau. Cụ thể, HLV Bert van Marwijk cùng các học trò sẽ có đợt tập trung đầu tiên diễn ra từ ngày 2-12/1/2021.

Ở đợt tập trung này, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ rà soát lại lực lượng sau thời gian dài không nắm tuyển UAE. Việc rà soát này sẽ giúp ông có những phương án nhân sự phù hợp trong tương lai. Bên cạnh đó, ở đợt này, ĐT UAE sẽ có trận giao hữu với Togo và Congo diễn ra lần lượt vào ngày 9 và 12/1.

ĐT UAE sẽ có đợt tập trung đầu tiên diễn ra vào tháng 1 năm sau
ĐT UAE sẽ có đợt tập trung đầu tiên diễn ra vào tháng 1 năm sau

Cũng trong thời gian này, HLV Bert van Marwijk sẽ "vi hành" xem các trận đấu ở Giải vô địch quốc gia nước này để tìm kiếm những nhân tố mới cho Đội tuyển UAE.

Đợt tập trung thứ hai diễn ra vào ngày 5-10/2/2021. Ở lần tập trung này, thuyền trưởng ĐT UAE sẽ kiểm tra lại lần nữa chất lượng những cái tên được lựa chọn. Bên cạnh đó, ông còn triển khai các bài tập kỹ chiến thuật cho toàn đội bóng. 

Lần cuối cùng sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 3. Ở đợt này, HLV Bert van Marwijk sẽ tập trung nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với Malaysia và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup.

Với việc tập trung tới 3 lần trước khi Vòng loại World Cup trở lại cho thấy tham vọng thực sự và sự nghiêm túc của ĐT UAE. Bởi trong ngày ra mắt vị trí tân HLV ĐT UAE lần thứ 2, HLV Bert van Marwijk đã khẳng định tham vọng được cùng ĐT UAE chinh phục đấu trường World Cup. Muốn hiện thực hóa điều đấy thì UAE phải thắng tất cả các trận còn lại ở Vòng loại World Cup.

Trên bảng xếp hạng bảng G hiện tại, UAE đang đứng thứ 4 với 6 điểm có được. Họ có lợi thế so với các đội khác khi mới chơi 4 trận trong khi các đội khác đã đá tới 5 trận.

Điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam: Ông Park biết mà bất lực?

Video: Hoàng Đức chia sẻ về trận giao hữu với U22 Việt Nam (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT