Quảng cáo

Di Maria 'thích' siêu phẩm của Duy Mạnh ở AFC Cup

Thứ hai, 04/03/2019 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang Instagram nổi tiếng 433, Di Maria đã bày tỏ cảm xúc trước bàn thắng của Duy Mạnh.

Siêu phẩm của Duy Mạnh

Siêu phẩm của Duy Mạnh vào lưới Naga World là một trong những bàn thắng đẹp nhất tuần ở AFC Cup. Và bàn thắng tuyệt đẹp này không thoát khỏi sự chú ý của trang 433 chuyên đăng tải các clip, hình ảnh ấn tượng trong tuần của bóng đá thế giới.

Bàn thắng của Duy Mạnh đã được ngôi sao Angel Di Maria ấn nút "thích". Trang 433 này có tới 19,6 triệu người theo dõi, trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Ronaldo, Ozil, Pogba, Ronaldinho,...

Pha lập công của Duy Mạnh đến trong trận mở màn AFC Cup của Hà Nội FC. Ở trận đấu ấy, đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng 10-0, qua đó lập kỷ lục của giải cho đội bóng ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối phương nhất trong 1 trận đấu.

Còn nhớ tại cúp Tứ hùng năm ngoái, siêu phẩm trivela của Văn Hậu cũng được 433 đăng tải và ngôi sao Ozil cũng "thích" bàn thắng ấy.

Bàn thắng của Duy Mạnh được AFC đưa vào cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp của tuần. Sau 3 ngày bình chọn, cú sút xa này về vị trí thứ 2. Hiện Duy Mạnh và đồng đội đang tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với Viettel ở vòng 3 V.League và Tampines Rover của Singapore ở lượt thứ 2 AFC Cup.

>>Công Phượng: 'Tôi chưa được ra sân thi đấu vì cần thời gian'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu phẩm của Duy Mạnh Duy Mạnh Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT