Quảng cáo

ĐHTB vòng 6 V-League: 'Kẻ đóng thế' hoàn hảo tiếp tục góp mặt

Thứ năm, 25/06/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc để điền tên mình vào Đội hình tiêu biểu (ĐHTB) vòng 6 V-League này.

Trong chuyến làm khách tại Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ điền tên Tấn Trường vào danh sách ra sân. Có lẽ HLV người Thanh Hóa muốn tận dụng sự hiểu biết của Tấn Trường để đối phó với các phương án đưa bóng vào trong của Becamex Bình Dương.

Đúng như dự đoán, Tấn Trường đã có một ngày thi đấu ổn định. Anh ra vào hợp lý, đoán được tất cả ý đồ chuyền bóng cho các tiền đạo của đội bóng cũ. Cần phải nói, dù gắn bó với Bình Dương nhiều năm cùng nhiều kỷ niệm tại đây nhưng Tấn Trường vẫn giữ vững tâm lý. Đây sẽ là màn ghi điểm quan trọng cho cơ hội tìm kiếm suất bắt chính của Trường.

Vòng đấu này xuất hiện rất nhiều hậu vệ xuất sắc, vị trí cánh phải xứng đáng góp tên Văn Kiên. Trong một ngày phải đối đầu với đôi cánh xuất sắc Văn Vũ và Sỹ Giáp khi hai cầu thủ này thường đảo vị trí cho nhau, Văn Kiên đã hi sinh nhiệm vụ tấn công để bảo vệ hành lang phải của Hà Nội. Thể hình thấp bé nhưng Văn Kiên chơi lăn xả, anh đã hóa giải một bàn thua trông thấy khi bóng lăn trên vạch vôi của Tấn Trường.

Bên cánh đối diện, Xuân Cường của Thanh Hóa mang dấu ấn với các pha lên tham gia tấn công. Anh là người tạt bóng chuẩn xác để Văn Thắng đem về bàn ấn định tỷ số 2-1 trước Viettel. Ở hàng thủ, Epassi tiếp tục thi đấu chắc chắn. Anh rất nhanh nhạy trong mỗi tình huống phán đoán và áp sát cực kỳ quyết liệt giúp hàng thủ Thanh Hóa đứng vững trước các ngôi sao tấn công của Viettel.

Chơi bên cạnh Epassi là hòn đá tảng khác Nguyễn Mạnh Hùng (Hải Phòng). Được HLV Phan Anh Tuấn kéo xuống đá trung vệ, Mạnh Hùng hợp với Adriano Schmidt trở thành bộ đôi vững chắc ở chuyến làm khách của đội bóng đất Cảng tới Nam Định.

Trên hàng tiền vệ, Văn Thắng xứng đáng được điền tên. Lối chơi cần cù nhưng đầy tinh quái của anh vẫn luôn hiệu quả. Bàn thắng anh ghi được là thành quả xứng đáng cho màn trình diễn tuyệt vời này. Bên cánh đối diện, Phan Văn Long đã chơi tuyệt hay trước các đồng đội cũ ở U19 Việt Nam ngày nào. Di chuyển cực kỳ thông minh, Văn Long còn chọn vị trí nhạy bén để sút tung lưới Bửu Ngọc ở vòng 6 vừa qua.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm là Hai Long và Đậu Văn Toàn. Cả hai là sự bổ sung hoàn hảo khi một người thiên về kỹ thuật, sáng tạo còn người kia mạnh mẽ, thu hồi bóng tốt. Pha đi bóng qua 3 cầu thủ rồi ghi bàn của Hai Long xứng đáng nhận những tràng pháo tay của các CĐV. Trở thành sự lựa chọn bất đắc dĩ cho Hải Huy nhưng Hai Long đang nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm đáng xem nhất hiện nay.

Trên hàng công, Samson có chuyến trở về Hàng Đẫy đáng nhớ. Anh trực tiếp thực hiện quả penalty hạ gục Nguyên Mạnh mở tỷ số trước Thanh Hóa. Còn Công Phượng vẫn duy trì phong độ trong những vòng gần đây. Phần thưởng là bàn thắng vào lưới đội bóng quê hương SLNA khi anh từ chối ăn mừng khi ghi bàn.

Highlights Than Quảng Ninh vs Quảng Nam (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình tiêu biểu v-league đhtb v-league v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT