Quảng cáo

Hồng Sơn chỉ đích danh 'truyền nhân' ở U23 Việt Nam

Thứ tư, 27/03/2019 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, Hoàng Đức là một trong những cầu gây ấn tượng nhất. Cựu danh thủ Hồng Sơn cũng phải khen ngợi cho tài năng của cầu thủ đang khoác áo Viettel này.

Hoàng Đức lập công

Ở vòng loại U23 châu Á, Hoàng Đức là một trong hai niềm hi vọng trên hàng công cùng Quang Hải. Cũng sở hữu cái chân trái cực ngoan như người đồng đội, Hoàng Đức còn nổi trội hơn nhờ thể hình cao lớn và đánh đầu khá tốt.

Đáp lại niềm tin từ HLV Park Hang Seo, Hoàng Đức để lại dấu ấn đậm nét ở giải năm nay. Bàn thắng thứ 2 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan để thể hiện hết tố chất của ngôi sao 21 tuổi. Chọn vị trí, cái hông rất dẻo và lòng chân "ngọt" không chê vào đâu được.

Nhận xét về màn trình diễn ấy với Zing, cựu danh thủ Hồng Sơn nói: "Tôi dẫn dắt Hoàng Đức từ đội U23 Viettel. Cậu ấy có thể hình tốt và khát khao chơi bóng mạnh mẽ.

Trước khi Hoàng Đức gia nhập Viettel, CLB đã hoàn tất quá trình tuyển sinh. Bố cậu ấy yêu cầu tôi xem xét trường hợp trường hợp này. Sau đó Viettel đồng ý để Hoàng Đức gia nhập. Nhìn Hoàng Đức chơi bóng ở thời điểm này, tôi thấy hình ảnh của chính mình. Bởi cậu ấy là người chơi bóng chứ không phải đá bóng", Hồng Sơn miêu tả về Hoàng Đức.

Trước đây, Hồng Sơn là một trong số ít huyền thoại của bóng đá Việt Nam có đôi chân nghệ sỹ. Anh gây dựng tên tuổi trong màu áo Thể Công và ĐT Việt Nam. Giờ đây, NHM Thể Công đang dần tìm lại bóng dáng của Hồng Sơn ngày xưa qua những bước chạy của Hoàng Đức.

Mùa giải năm nay, Hoàng Đức và các đồng đội đang chinh chiến ở V.League sau 10 năm xuống hạng. Dù còn rất trẻ nhưng anh được kỳ vọng sẽ là đầu tàu kéo đội bóng quân đội giành vị trí tốt ở màu giải năm nay.

>>Báo Hàn Quốc ấn tượng với chiến thắng của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Đức Hồng Sơn U23 Việt Nam U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT