Quảng cáo

Cựu sao Bundesliga thử việc thành công tại Việt Nam

Thứ sáu, 28/06/2019 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ CLB Bayer Leverkusen Lucas Rocha đã ký hợp đồng với CLB Quảng Nam và chơi từ giai đoạn 2 V-League 2019.

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2019, CLB Quảng Nam đã tiến hành thử việc và bổ sung lực lượng gắt gao.

Mới đây, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã công bố hợp đồng với trung vệ Lucas Rocha, người từng thi đấu ở Bundesliga cho một số đội bóng nổi tiếng. Trong bản lý lịch của cầu thủ sinh năm 1991 này, anh từng có 3 năm chơi bóng ở Đức trong biên chế của Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên cầu thủ này không được sử dụng và cho mượn sang Kaiserslautern. Sau đó anh "chu du" qua rất nhiều giải đấu ở châu Âu như Hungary, Bồ Đào Nha,... và Brazil. Lucas Rocha cao tới 1m99 và mới ở tuổi 27 nên thể trạng của cầu thủ Brazil là rất sung mãn.

HLV Vũ Hồng Việt đánh giá Santos Rocha là cầu thủ “tốc độ, mạnh mẽ và chơi đầu tốt”. Sự có mặt của Lucas Rocha khiến trung vệ Thiago bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Tuy nhiên phía Quảng Nam đã hứa sẽ đảm bảo mọi chế độ cho cầu thủ gốc Brazil trong thời gian chờ nhập tịch.

Ngoài sự góp mặt của Santos Rocha, Quảng Nam cũng vừa bổ sung 2 gương mặt nội gồm tiền vệ trái Như Tuấn và tiền đạo Hồng Sơn đến từ CLB Hà Nội. Rocha không phải ngoại binh cuối cùng bởi BLĐ đội bóng xứ Quảng muốn tìm một chân sút ngoại thay thế cho Claudecir không đáp ứng được chuyên môn.

Hiện Quảng Nam đang xếp áp chót trên BXH, dù lực lượng được đánh giá là tốt so vơi mặt bằng chung V-League nhưng thành tích của họ là không thể chấp nhận. Một trong những hệ quả là sự chia tay của HLV Hoàng Văn Phúc khi từng giúp Quảng Nam vô địch cách đây 2 mùa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Rocha Bundesliga Quảng Nam Bayer Leverkusen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT