Quảng cáo

Huỳnh Đức tái xuất BĐVN, đưa tướng bầu Đức về làm trợ lý HLV

Thứ tư, 14/11/2018 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ Huỳnh Đức sẽ trở lại dẫn dắt CLB SHB Đà Nẵng ở mùa giải tới đồng thời kéo theo nhiều tên tuổi lẫy lừng của bóng đá Việt Nam.

Huỳnh Đức ghi bàn vào lưới ĐT Trung Quốc ở VL World Cup 1998 (nguồn: BLV Quang Huy)

1 năm kể từ ngày nói lời chia tay SHB Đà Nẵng, cựu tiền đạo lừng danh của bóng đá Việt Nam Lê Huỳnh Đức đã nhận lời trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.

Trong thời gian Huỳnh Đức "vắng mặt", Nguyễn Minh Phương là người cầm quân đội bóng sông Hàn. Dù kết quả sau mùa giải không quá tệ nhưng BLĐ Đà Nẵng muốn một sự đột phá hơn ở mùa giải mới nên đã quyết định chấm dứt hợp đồng với cựu tuyển thủ Việt Nam.

Trở về đội bóng cũ, Lê Huỳnh Đức sẽ cải tổ bộ máy cũ khi các trợ lý của Minh Phương là Minh Dũng, Vũ Phong và Việt Trung đồng thời chia tay đội bóng. Thay vào đó, HLV Huỳnh Đức đã chào mời cựu đồng đội của Minh Phương và là nhà vô địch AFF Cup 2008, Việt Thắng về dưới trướng. Ngoài ra cựu HLV CLB HAGL Nguyễn Quốc Tuấn và HLV đội trẻ Trần Văn Thọ cũng được đôn lên giúp sức.

Với danh tiếng trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV, Huỳnh Đức nhận nhiều lời mời về dẫn dắt từ các đội bóng nhưng ông đã giữ đúng lời hứa là trong 1 năm, chỉ dành thời gian cho gia đình, bản thân và không liên quan đến bất kỳ hoạt động bóng đá nào.

Sự trở lại của Huỳnh Đức là cần thiết với SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn đang khá trầy trật trong những năm gần đây và quá trình chuyển giao, tái thiết liên tục diễn ra. Vì vậy BLĐ đội bóng cần một người có chuyên môn và đủ am hiểu đội bóng để vực dậy lại thế lực một thời của bóng đá Việt Nam.

SHB Đà Nẵng sẽ hội quân trở lại vào ngày 20/11 để chuẩn bị cho V.League 2019.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v.league shb đà nẵng. lê huỳnh đức việt thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo