Quảng cáo

Công Vinh và các huyền thoại ĐNA nhận giải thưởng đặc biệt từ AFC

Thứ tư, 01/04/2020 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phan Văn Đức cho biết đánh đầu cũng là một trong những kỹ năng dứt điểm mà anh thường xuyên sử dụng.

Sau gần 2 tuần tranh tài, giải đấu mang tên Fantasy Football 5 do AFC tổ chức trên trang chủ đã khép lại. Tham dự cuộc thi, BTC chọn ra 8 đội hình như Các huyền thoại Đông Nam Á, Những ngôi sao tham dự World Cup 1998, Những ngôi sao tham dự World Cup 2002, Các ngôi sao đang chơi bóng ở NHA, Các ngôi sao từng khoác áo MU,...

Từ đây BTC sẽ chia nhánh đấu loại trực tiếp. Thể lệ cuộc thi sẽ là NHM vào bình chọn trong các cặp đấu, nếu ai được chọn với tỷ lệ nhiều hơn thì đội hình đó sẽ đi tiếp. Trải qua 3 lượt đấu căng thẳng từ tứ kết đến chung kết, đội hình huyền thoại Đông Nam Á đã lên ngôi vô địch.

Ở trận tứ kết, đội hình huyền thoại ĐNA giành chiến thắng áp đảo trước đội hình từng khoác áo Man United với tỷ lệ bình chọn 70-30. Đến vòng bán kết, Công Vinh và các đồng đội tiếp tục thắng lớn trước đội World Cup 2002 với sự góp mặt của huyền thoại Rivaldo.

Ở trận chung kết, đội hình Premier League với Son Heung Min, Yoshida, Harry Kewell,... đã gục ngã khi chỉ nhận 35% số phiếu bầu chọn. Đây là cuộc thi mang tính giải trí cao, đồng thời giúp NHM bóng đá châu Á biết thêm về những danh thủ từ quá khứ đến hiện tại trải rộng trên khắp các nước thuộc châu lục.

Với cộng đồng NHM yêu bóng đá rộng lớn ở khu vực Đông Nam Á, các danh thủ ở đây thường nhận số phiếu bầu áp đảo so với các danh thủ ở khu vực khác trong các cuộc thi do AFC tổ chức.

Còn nhớ tại Asian Cup 2019, bàn thắng của Quang Hải giành giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019 với tỷ bầu chọn áp đảo.

Bàn thắng của Công Vinh ở AFF Cup 2008 - nguồn: VFF

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh huyền thoại ĐNA AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT