Quảng cáo

Công thần Thanh Hóa: 'Tôi mong BLĐ thay đổi để khán giả không quay lưng'

Thứ tư, 11/11/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Chia tay Thanh Hóa, Hoàng Đình Tùng gửi gắm những lời tận đáy lòng với BLĐ đội bóng quê hương.

Lớn lên, gây dựng sự nghiệp tại đội bóng quê hương Thanh Hóa, hơn ai hết Hoàng Đình Tùng hiểu được giá trị của đội bóng này. Dù vậy hết mùa giải năm nay, anh đã nói lời chia tay với đội bóng trong tim.

"Mùa giải 2020 đã kết thúc và tôi cảm thấy may mắn khi được góp một phần nhỏ vào việc cùng Thanh Hoá trụ hạng. Thời gian qua, Thanh Hoá đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn nhưng luôn là một tập thể đoàn kết, cùng nhau chiến đấu vì màu cờ sắc áo quê hương. Trong suốt những năm chơi bóng chuyên nghiệp, tôi luôn cảm nhận được tình cảm, niềm tin của các cổ động viên, BHL, lãnh đạo và tất cả anh em cầu thủ đã dành cho mình.

Chia tay đội bóng, có rất nhiều cảm xúc khó diễn tả thành lời. Tôi mong đội bóng, các đồng đội luôn thành công trong thời gian tới. Mong khán giả tiếp tục tin tưởng, tới sân cổ vũ cho đội bóng. Chúc tất cả mọi người mọi điều tốt đẹp và may mắn. Cảm ơn!".

Công thần Thanh Hóa: 'Tôi mong BLĐ thay đổi để khán giả không quay lưng' Ảnh 1
Hoàng Đình Tùng chia tay Thanh Hóa sau nhiều năm gắn bó

Hoàng Đình Tùng chia sẻ lý do khiến anh không còn gắn bó với đội: "Trong quá trình đàm phán, BLĐ đã đưa ra những chế độ nhưng tôi thấy chưa tương xứng với đóng góp của mình nên quyết định ra đi. Khi tôi đưa ra quyết định này thì bản thân tôi và BLĐ đều vui vẻ".

HLV Đức Thắng hé lộ 'mặt tối' trong nội tình CLB Thanh Hóa

Trước khi ra đi, anh nhắn nhủ những lời tận đáy lòng với BLĐ và CĐV đội bóng Thanh Hóa.

"Mặc dù chia tay đội bóng nhưng tôi muốn CLB tốt hơn trong mùa giải tới. Trong mấy trận đấu cuối mùa giải V-League 2020, Thanh Hóa thi đấu nhưng ít khán giả. Tôi mong muốn BLĐ thay đổi để khán giả không quay lưng với đội bóng. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới NHM. Mặc dù chia tay Thanh Hóa, nhưng tôi hi vọng các CĐV sẽ đến sân cổ vũ cho đội".

Highlights SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa hoàng đình tùng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT