Quảng cáo

Công Phượng tăng giá chóng mặt trên TTCN quốc tế

Thứ hai, 16/09/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo cập nhật mới nhất từ chuyên trang Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Công Phượng đã tăng lên đáng kể nhờ thương vụ chuyển tới Sint-Truiden.

Chuyên trang chuyển nhượng và thống kê cầu thủ Transfermarkt đã cập nhật giá trị chuyển nhượng của toàn bộ cầu thủ trên thế giới. Trong đó cầu thủ Việt Nam tạo chú ý nhất là chân sút Nguyễn Công Phượng khi giá trị của anh đã tăng cao so với trước đó.

Theo như lần cập nhật gần đây nhất sau Asian Cup 2019, Công Phượng được định giá 150.000 Euro. Nhưng nhờ bước tiến tới châu Âu thi đấu cho Sint-Truiden, mức giá của Công Phượng đã được đẩy lên tới 200.000 Euro (ước tính khoảng 5,4 tỷ đồng).

Dù giá trị là khá lớn nhưng trong đội hình của đoàn quân HLV Marc Brys, Công Phượng chỉ đứng thứ 5 từ dưới lên. Cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại Sint-Truiden là 2 chân sút Yohan Boli và Colidio đến từ Inter Milan với giá 3 triệu Euro.

Công Phượng đã chuyển tới Sint-Truiden được hơn 2 tháng. Tuy nhiên đến lúc này anh vẫn chưa tạo dấu ấn nào đáng kể khi mới chỉ ra sân 20 phút ở trận thua 0-6 trước Club Brugge. Ở trận gần nhất gặp Beveren, Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây cũng là lần thứ 3 ở mùa này HLV Marc Brys không điền tên cầu thủ ĐT Việt Nam vào danh sách trên.

Cuộc chiến tìm vị trí chính thức với Công Phượng còn gian nan hơn khi mới đây Chim hoàng yến chiêu mộ 2 ngôi sao châu Á Lee Seung Woo và Tatsuya Ito. Bộ đôi này cũng thi đấu cùng vị trí với Công Phượng và từng đối mặt với anh ở các giải đấu trước đây.

Công Phượng ghi bàn cho STVV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam Bỉ Sint-Truiden HLV Marc Brys
Xem thêm
TIN NỔI BẬT