Quảng cáo

Cuộc hội ngộ đặc biệt của Công Phượng và U18 HAGL trên đất Bỉ

Chủ nhật, 15/09/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến tập huấn ở châu Âu, các cầu thủ trẻ của HAGL đã có cơ hội được gặp người đàn anh Công Phượng hiện đang thi đấu tại Bỉ.

VIDEO: U18 HAGL 4-0 U17 Almere City (Nguồn: HAGL channel)

Theo chương trình hợp tác giữa hai câu lạc bộ Feyenoord Rotterdam (Hà Lan) và CLB HAGL được ký kết vào ngày 11/4/2019, 25 cầu thủ đội U18 HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Grachen đã lên đường sang Hà Lan tập huấn đến từ ngày 31/8 đến ngày 2/10/2019.

Trên đất Hà Lan, các cầu thủ trẻ của đội bóng Phố Núi đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Họ liên tiếp giành được những chiến thắng ấn tượng trước U17 Barendrecht, U17 Almere City và mới đây nhất là thắng lợi với tỉ số 4-1 trước U17 Dordrecht.

Không chỉ thu về những kết quả tích cực, trong chuyến tập huấn ở châu Âu này, lứa cầu thủ trẻ của HAGL còn có được cơ hội gặp gỡ với tiền đạo Công Phượng - người đàn anh đang thi đấu ở Bỉ trong màu áo CLB Sint-Truiden. Sau 3 tiếng di chuyển và qua cửa khẩu Bỉ, các cầu thủ U18 HAGL JMG đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Sint-Truiden và cuộc gặp gỡ ý nghĩa chân sút Nguyễn Công Phượng, cũng như theo dõi đội bóng của Phượng thi đấu.

Công Phượng

Tiền đạo xứ Nghệ không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi được trò chuyện với những người em của mình. Công Phượng cũng không quên hỏi thăm các em thi đấu ra sao, thích nghi được cuộc sống bên này không và được các thầy ở Feyenoord hướng dẫn tập luyện ra sao. Dù ngắn ngủi nhưng thông qua những khoảnh khắc trò chuyện với Công Phượng, các cầu thủ trẻ sẽ có thêm động lực để phấn đấu và phát triển bản thân, qua đó sớm đạt được thành công như những anh lớn đang có được.

Công Phượng mới trở về CLB Sint-Truiden sau những ngày phục vụ ĐTQG Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Trong trận đấu ở vòng 7 giải VĐQG Bỉ mới đây, cầu thủ người Việt Nam đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Marc Brys. Đây cũng là trận đấu mà đội chủ sân Stayen đã phải chia điểm đầy thất vọng với đội đang xếp cuối bảng Waasland-Beveren.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 HAGL Công Phượng Công Phượng sang Bỉ HAGL Công Phượng ở Bỉ Sint Truidense STVV Sint Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT