Quảng cáo

Công Phượng, Phi Sơn phải chịu thiệt thòi lớn

Thứ ba, 21/04/2020 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch TP HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết các cầu thủ của ông đang gặp khó khi bắt đầu trở lại hội quân từ ngày 24/4 tới.

VIDEO: Công Phượng solo ngoạn mục và cú sút đáng tội - nguồn: VTC

Sau khi dịch bệnh bắt đầu được kiểm soát theo chiều hướng tích cực, BLĐ CLB TP HCM đã tính đến phương án hội quân để sẵn sàng khi V-League trở lại.

Trả lời phỏng vấn Saostar, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: "CLB TP HCM đã có kế hoạch hội quân vào ngày 24/4, sau đó chúng tôi di chuyển đến Vũng Tàu để tập luyện thể lực. Đây là sự chuẩn bị cần thiết vì CLB TPHCM gặp khó khăn trong thời gian qua, bởi chúng tôi cho cầu thủ về nhà nên không tập luyện được như một số đội bóng khác."

Thời gian qua, các cầu thủ TP HCM được ở nhà tập luyện. Điều này chỉ giúp các cầu thủ duy trì thể lực, còn việc ra sân thi đấu ngay thì họ cần mất một khoảng thời gian nữa để tập nặng với chuyên gia thể lực.

Trong khi đó các đội bóng khác ở V-League chọn cách đóng quân tại chỗ và tập luyện kín nên luôn ở trạng thái sẵn sàng ra sân. Đây sẽ là bất lợi với đoàn quân HLV Chung Hae Seong cũng như các ngôi sao Công Phượng, Phi Sơn, Văn Thuận,...

Chủ tịch Hữu Thắng cũng cho biết thêm nếu V-League trở lại trong tháng 5 thì đội bóng sẽ không cắt giảm lương cầu thủ. Trước đó BLĐ và cầu thủ đã thống nhất sẽ giảm 30% lương trong tháng 4, tháng 5 dự kiến 40%, còn tháng 6 là 50% nếu bóng chưa lăn trở lại.

>>Xem thêm: Công Phượng vượt mặt Kiatisuk trong cuộc đua bình chọn chân

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hữu Thắng Công Phượng Phi Sơn Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT