Quảng cáo

Công Phượng: 'Lẩu hơi cay nên mình phải uống chút nước thôi'

Thứ năm, 06/06/2019 00:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Thái Lan, nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam đã có những cảm xúc riêng với thành tích này của đội nhà.

ĐT Việt Nam đã đánh bại Thái Lan theo cách không thể khó tin hơn. Bàn thắng của Anh Đức ở phút cuối cùng đã khiến người Thái suy sụp sau 90 phút thi đấu khá tốt. Kawin đã mắc phải sai lầm đáng trách ở bàn thắng này.

Trên trang cá nhân, Công Phượng hồ hởi trêu đùa: "Lẩu hơi cay nên mình uống chút nước". Có lẽ Công Phượng muốn hướng theo phong trào vui trên mạng xã hội sau khi đánh bại Thái Lan.

Ở trận này, Công Phượng vào sân muộn nhưng đã chơi tốt và khiến hàng thủ Thái Lan gặp vô vàn khó khăn. Thậm chí Pansa Hemviboon phải đá xấu trước pha đi bóng của cầu thủ này.

Trong khi đó thủ thành Văn Lâm, người đang thi đấu tại Thai League đã viết trên trang cá nhân: "Gần nửa năm ở Thái mà bây giờ mới được cười thật tươi. Cảm ơn tất cả mọi người."

Cũng dễ hiểu cho cảm giác này của Văn Lâm, anh đến Muangthong với bản hợp đồng kỷ lục. Thế nhưng đội bóng giàu thành tích của Thái Lan đang ngụp lặn ở mùa này và đứng cuối BXH. Dù Văn Lâm chơi tốt nhưng việc để lọt lưới quá nhiều chắc chắn ảnh hưởng đến tâm lý của anh.

Văn Lâm vui mừng, người đồng đội thiếu may mắn Đình Trọng cũng đăng trên trang cá nhân.

"Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển. Bóng đá là những cảm xúc khó có thể diễn tả được và nó đem lại cho Trọng một niềm tin, động lực duy nhất lúc này đây. Cảm ơn những người anh em tuyệt vời. Thật vinh dự khi được làm đồng đội của mọi người."

Mới đây Đình Trọng nhận tin không vui khi kết quả chụp chiếu cho biết anh bị đứt dây chằng bán phần. Gần như chắc chắn Đình Trọng sẽ mất SEA Games vào cuối năm nay, đồng thời là cả chiến dịch vòng loại World Cup.

Ở cuối trận đấu, các đồng đội đã có hành động xúc động khi cầm trên tay chiếc áo 21 tri ân đóng góp của Đình Trọng và mong muốn anh sớm trở lại. Với chiến thắng này của các đồng đội, Đình Trọng sẽ được cổ vũ những người "anh em" ở đội tuyển trong trận chung kết với Curacao ngày 8/6 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Trần Đình Trọng ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan King's Cup Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT