Quảng cáo

Công Phượng kịp giành danh hiệu duy nhất trước khi rời TP HCM?

Thứ tư, 14/10/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo kết quả bầu chọn giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 7 và 9, Nguyễn Công Phượng là người về nhất với số phiếu bầu chọn áp đảo.

Vừa qua Ban tổ chức V-League đã tổ chức cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất của hai tháng 7&9. Danh sách đề cử bao gồm Nguyễn Hai Long với cú sút vào lưới DNH Nam Định ở vòng 8, Rodrigo của Quảng Nam với bàn thắng ở phút 62 trong trận gặp SLNA.

DNH Nam Định tiếp tục là nạn nhân trong danh sách này khi để Nguyễn Công Phượng lập công ở trận đấu thuộc vòng 12. Người thứ tư trong danh sách là Jermie Lynch ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp SLNA. Cuối cùng là Diego của Hải Phòng khi tiếp đón SLNA ở vòng 13.  

Trải qua nhiều ngày bình chọn, BTC đã tìm ra được bàn thắng đẹp nhất. Người được xứng tên là Nguyễn Công Phượng với 1771 phiếu, chiếm 59,01% tổng số bình chọn. Anh áp đảo người đứng thứ hai Diego khi chỉ có 22,49% số phiếu. 

Công Phượng ghi bàn vào lưới DNH Nam Định

Trở lại với bàn thắng của Công Phượng, thời điểm đó là phút thứ 22, anh nhận bóng từ gần vạch giữa sân rồi thực hiện pha solo qua 3 cầu thủ Nam Định trước khi tung cú sút chéo góc phá lưới Đinh Xuân Việt. Có lẽ với những ai yêu mến Công Phượng, họ không còn lạ những pha đi bóng kiểu như vậy. Còn nhớ trong một tình huống tương tự trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Australia nhưng đối thủ tập trung quân số dày đặc ở sân nhà, Công Phượng đi bóng vượt qua tất cả cầu thủ đối phương rồi ghi bàn. 

Danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng sẽ được Ban tổ chức trao cho cầu thủ đó ở trận đấu trên sân nhà. Nhưng rất tiếc Công Phượng đang dính chấn thương và nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Nhiều khả năng đây sẽ là danh hiệu duy nhất anh giành được trong màu áo TP HCM. 

Công Phượng bỗng trở thành 'gánh nặng' của TP HCM

Hợp đồng của anh với đội bóng Sài thành còn 2 tháng và gần như chắc chắn anh không thể ra sân. Trên BXH V-League, TP HCM đang kém đội dẫn đầu Sài Gòn 7 điểm nên cơ hội bảo vệ ngôi Á quân còn khó chứ chưa nói đến chức vô địch. Và khi thời điểm mùa giải khép lại, danh hiệu cá nhân này là phần thưởng an ủi cho những nỗ lực của Công Phượng khi anh đã chơi tốt trong mùa giải qua.

Ngoài ra Công Phượng cũng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất được trao cho HLV Vũ Tiến Thành, CLB hay nhất là Sài Gòn.

Bàn thắng của Công Phượng - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT