Quảng cáo

Công Phượng khoe ảnh đón Halloween đầu tiên ở châu Âu

Thứ sáu, 01/11/2019 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên Công Phượng có cơ hội trải nghiệm lễ hội Hóa trang (Halloween) khi được thi đấu ở châu Âu.

Thời gian này, người dân ở châu Âu và các nước theo đạo Thiên chúa giáo rục rịch đón chào ngày lễ Hóa trang (Halloween) diễn ra vào 31/10 hàng năm.

Với Công Phượng, đây là năm đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác đón Halloween ở nơi sinh ra phong tục thú vị này. Tuy nhiên Công Phượng cũng có cách tận hưởng lễ hội Halloween theo cách riêng.

Trên trang cá nhân, Công Phượng đăng tấm hình đi ăn uống cùng với bạn bè. Thay vì ra đường cùng với những bộ trang phục hay khuôn mặt hóa trang kỳ cục, dị hợm. Công Phượng dành thời gian trò chuyện với những người bạn Việt Nam. Đó cũng là cách để anh vơi bớt nỗi nhớ quê hương, và lại được dùng tiếng mẹ đẻ ở nơi đất khách quê người.

Công Phượng đang ở giai đoạn khó khăn của sự nghiệp. Anh đang nỗ lực giành một suất đá chính ở đội bóng Sint-Truiden. Giấc mơ châu Âu không hề đơn giản như nhiều người trông đợi. Kể từ khi tới đây chơi bóng, anh mới chỉ một lần ra sân trong khoảng 20 phút cuối trận đấu với Club Brugge.

Cũng trong ngày lễ Halloween, Văn Hậu khác Công Phượng một chút khi anh đón chào bằng khuôn mặt ma mị. Anh chụp ảnh trong một siêu thị với trái bí đỏ trên tay, đây là loại quả được các gia đình phương Tây dùng trang trí nhân dịp mỗi mùa Halloween về.

Cũng như Công Phượng, Văn Hậu chưa thể tìm được vị trí vững chắc trong đội hình Heerenveen. Tuy nhiên HLV đội bóng Hà Lan đã tiết lộ sẽ có phương án sử dụng Văn Hậu nhưng hiện tại anh tiếp tục phải làm quen với môi trường mới, bắt đầu là các trận đấu với đội trẻ.

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở đội U21

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden ĐT Việt Nam Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo