Quảng cáo

Công Phượng để lại hình ảnh tuyệt đẹp trước ngày rời Incheon

Thứ ba, 04/06/2019 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ, CLB Incheon đã thông báo về một bức thư do Công Phượng để lại trước khi rời khỏi đội bóng này.

Ở trận đấu cuối cùng trong màu áo Incheon, Công Phượng đã "lỡ" sút bóng trúng vào mặt một cậu bé và làm vỡ kính.

Vì sự cố này, Công Phượng đã nhờ CLB Incheon tìm cậu bé để gửi món quà xin lỗi. Vì thời gian gấp gáp do trở về tham dự King's Cup và cũng đồng thời chia tay Incheon, Công Phượng đã gửi một bức thư tới cậu bé đó. Trên trang chủ, CLB Incheon đã đăng lá thư đầy cảm xúc của Công Phượng.

"Chào cậu bé! Ở trận đấu cuối cùng của anh với Incheon, anh đã vô tình sút bóng làm vỡ mắt kính của em. Anh rất xin lỗi vì sự cố ấy và cố gắng tìm cách liên lạc với em để gửi lời xin lỗi, nhưng anh không biết phải làm như thế nào.

Anh phải quay trở lại Việt Nam sớm, vì vậy anh đã nhờ nhân viên trong đội tìm và gửi tận tay em lá thư cùng một món quà nhỏ. Tuy nó không mang nhiều giá trị nhưng anh hi vọng chiếc kính mới sẽ giúp em cảm thấy thoải mái và vừa vặn. Một lần nữa xin lỗi em vì tai nạn ấy nhé.

À một điều nữa, cảm ơn em vì đã đến cổ vũ đội bóng nhé. Hãy cố gắng đến xem tất cả các trận đấu của câu lạc bộ. Có thể Incheon có những ngày thi đấu tốt hoặc không như mong muốn nhưng em hãy tin tưởng rằng Incheon của ngày mai sẽ luôn tốt hơn Incheon của ngày hôm nay.

Anh tin và hi vọng em cũng như thế nhé.

Chào thân mến, Công Phượng!!!"


Đây là bức thư mà Công Phượng tự tay viết cho cậu bé trong nội dung trên. Bài đăng của Incheon đã thu hút rất nhiều bình luận chỉ sau ít giờ. Trong đó đều là những lời khen dành cho tiền đạo ĐT Việt Nam.

Dù không thành công trên sân cỏ nhưng hình ảnh của Công Phượng trong mắt CĐV Incheon và Hàn Quốc nói chung là rất lớn. Họ chúc anh tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao sự nghiệp phía trước và những dấu chân của Công Phượng tại Incheon sẽ không bao giờ bị lãng quên.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT