Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan vẫn bị 'ám ảnh' bởi trận thua Việt Nam

Thứ ba, 04/06/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút Supachai Jaided không thể quên thất bại tủi hổ trên sân Mỹ Đình, nơi anh nhận thẻ đỏ vì tội đánh nguội.

Trong buổi tập mới đây của Thái Lan, các phóng viên Việt Nam đã có dịp tiếp xúc với chân sút Supachai Jaided, người từng khoác áo U23 Thái Lan tham dự vòng loại U23 châu Á cách đây 3 tháng tại Mỹ Đình.

Hiện Supachai đang thi đấu trong màu áo Buriram United và sân Chang Arena của đội bóng này cũng là địa điểm thi đấu của King's Cup. Supachai cảm thấy hứng khởi vì may mắn này.

"King's Cup là giải đấu mà tôi rất may mắn chơi trên sân nhà Chang Arena, sân mà CLB Buriram của tôi đang khoác áo. Cũng tuyệt vời không kém khi được thi đấu trên sân nhà đối đầu với Việt Nam", Supachai nói.

Suphachai đã có dịp chạm trán với bóng đá Việt Nam nhưng đó chắc chắn là kỷ niệm buồn với cầu thủ mới 20 tuổi. Những gì đã xảy ra vẫn luôn "đeo đuổi" với cầu thủ cao 1m83 cho đến tận bây giờ.

"Tôi không thể nào quên trận gặp U23 Việt Nam. Một trận đấu mà tôi đã nhận thẻ đỏ sau pha bóng với cầu thủ Đình Trọng. Trận đấu ấy U23 Việt Nam đã đánh bại Thái Lan và tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm", Supachai trải lòng.

Thất bại đó sẽ là động lực để Supachai và đồng đội đánh bại Việt Nam ngay trên sân nhà. Bởi hơn lúc nào hết, người Thái đang rất khát khao khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á ở lần gặp nhau tới đây.

"Tôi hi vọng ở cấp độ ĐTQG mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp hơn và tôi không lặp lại điều gì tồi tệ trong trận đấu với Việt Nam", Supachai rất tự tin về cơ hội của Thái Lan.

Chỉ còn 1 ngày nữa trận đại chiến sẽ diễn ra, dù hai đội có những vấn đề về nhân sự nhưng tất cả đã sẵn sàng cho màn chạm trán nảy lửa tại Chang Arena. Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam chưa bao giờ đối đầu với Thái Lan, và vị HLV người Hàn Quốc đang khao khát đánh bại "kỳ phùng địch thủ" của Việt Nam này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Supachai Jaided ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT