Quảng cáo

Báo Thái Lan lo Xuân Trường và Văn Lâm làm "mật thám" cho ĐTVN

Thứ ba, 04/06/2019 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsports cho rằng việc Xuân Trường và Văn Lâm thi đấu ở Thai League sẽ giúp ĐT Việt Nam có thêm được nhiều thông tin về các cầu thủ Thái Lan.

Trong thành phần của ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019, có hai cầu thủ đang thi đấu ở Thai League là Lương Xuân Trường (Buriram United) và Đặng Văn Lâm (Muangthong United). Các trận đấu của giải năm nay cũng được tổ chức trên SVĐ Chang Arena - sân nhà của chính Xuân Trường và CLB Buriram ở Thai League.

Việc thi đấu ở Thai League sẽ giúp Xuân Trường và Văn Lâm hiểu rõ hơn về các cầu thủ Thái Lan. Buriram và Muangthong cũng chính là 2 CLB đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ trụ cột của ĐTQG Thái Lan như Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Pansa Hemviboon (Buriram) hay Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Sarach Yooyen (Muangthong). Những hiểu biết của Văn Lâm và Xuân Trường về bóng đá Thái Lan nói chung, và các cầu thủ Thái Lan nói riêng sẽ mang đến những lợi thế nhất định cho ĐT Việt Nam trong lần đối đầu trực tiếp của 2 đội sắp tới.

Chính truyền thông xứ sở Chùa Vàng cũng tỏ ra lo lắng trước khả năng Xuân Trường và Văn Lâm sẽ có được nhiều thông tin về đặc điểm của các tuyển thủ Thái Lan. Tờ Siamsports cho rằng trong những buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Thái, HLV Park Hang-seo đã nhận được nhiều thông tin hữu ích từ 2 cầu thủ này.

Xuân Trường"ĐT Việt Nam có 2 cầu thủ nổi tiếng đang chơi bóng ở Thai League, đó là thủ môn Đặng Văn Lâm của Muangthong United và tiền vệ Lương Xuân Trường của Buriram United. Trong thời gian qua, 2 cầu thủ này đều đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Thai League, hiểu rõ các đồng đội người Thái Lan ở từng CLB và nhiều khả năng họ đã cung cấp nhiều thông tin về ĐT Thái Lan cho ban huấn luyện Việt Nam".

Trong chiều nay (4/6), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận thư hùng rất được chờ đợi với ĐT Thái Lan trong ngày mở màn King's Cup. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6. Trước đó vào lúc 15h30 sẽ là trận đấu đầu tiên của giải giữa Ấn Độ và Curacao.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam park hang seo việt nam vs thái lan xuân trường văn lâm king cup kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT