Quảng cáo

Công Phượng đá chính trong trận STVV gặp Club Brugge

Thứ ba, 27/08/2019 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa đội dự bị Sint-Truiden và Club Brugge, Công Phượng đã được HLV Marc Brys tung vào sân ngay từ đầu.

Tối ngày hôm qua (27/8), đội dự bị Sint-Truiden đã tiếp đón đội dự bị Club Brugge trên sân nhà. Đây là trận đấu mà Công Phượng đã ra sân ngay từ đầu.

Trong đội hình của Sint-Truiden cũng xuất hiện thêm 2 cầu thủ ở đội một khác là tiền đạo chuyển tới từ Inter Milan Colidio và tiền vệ Troonbeeckx. Sau 90 phút thi đấu, Sint-Truiden để thua sát nút với tỷ số 1-2.

Đây là những trận đấu mang tính chất giao hữu của các câu lạc bộ tại giải VĐQG Bỉ trong khoảng thời gian giữa các vòng đấu, mục đích nhằm tạo thêm sân chơi cho các cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị ít được thi đấu.

Cách đây không lâu trong một trận đấu kiểu như thế này, Công Phượng đã có pha kiến tạo cho tiền đạo người Nhật Bản Yuma Suzuki lập công. Còn trận đấu với Club Brugge, câu lạc bộ không công bố tên cầu thủ ghi bàn và kiến tạo. Nhưng có thể thấy Công Phượng cầm bóng khá nhiều qua bộ ảnh được đăng tải.

Trước khi bước vào giai đoạn nghỉ FIFA Day, Sint-Truiden còn một trận đấu với AS Eupen tại vòng 6 giải VĐQG Bỉ. Sint-Truiden đang xếp thứ 12 với chỉ vỏn vẹn 4 điểm, thành tích tệ so với kỳ vọng mà NHM và BLĐ đặt ra ở mùa giải năm nay.

Sau trận này các cầu thủ được trở về ĐTQG phục vụ cho các trận giao hữu và vòng loại World Cup 2022. Công Phượng sẽ bay thẳng tới Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Anh chỉ có khoảng 3 ngày tập trung cùng đội tuyển trước khi tái ngộ ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một số hình ảnh khác về trận đấu (nguồn: STVV)

Pha kiến tạo của Công Phượng - Nguồn: STVV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT