Quảng cáo

Công Phượng bị loại khỏi danh sách thi đấu vòng 3 của STVV

Chủ nhật, 11/08/2019 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Standard Liege, HLV Brys đã không điền tên Công Phượng mà đặt niềm tin vào một cầu thủ khác.

Pha kiến tạo của Công Phượng - Nguồn: STVV

Như thường lệ trước khi trận đấu diễn ra một ngày, CLB Sint-Truiden sẽ công bố danh sách 20 cầu thủ có tên trong danh sách thi đấu. Trái với 2 lần được điền tên trước, vòng 3 này, Công Phượng đã bị HLV Brys loại khỏi danh sách đăng ký.

Hầu như những cái tên trong danh sách vòng 3 này không khác biệt là mấy, chỉ duy nhất có sự xuất hiện của tiền đạo Suzuki là người lấp vào khoảng trống Công Phượng để lại. Có lẽ HLV Brys cần tìm một giải pháp mới cho hàng công của Sint-Truiden sau những kết quả tồi tệ thời gian vừa qua.

Đội bóng xếp thứ 7 giải VĐQG Bỉ mùa trước khởi đầu mùa này tệ hại khi để thua 2 trận mở màn gặp Mouscron và Club Brugge. Ở trận giao hữu giữa tuần qua với Charleroi, Sint-Truiden cũng để thua tan nát 2-4. Dù trận đó, Công Phượng đã kiến tạo cho Suzuki ghi bàn nhưng có lẽ màn trình diễn của anh chưa đủ thuyết phục HLV Marc Brys.

Áp lực cạnh tranh vị trí với Công Phượng đang là rất lớn bởi theo thông tin từ báo chí Bỉ, Chim hoàng yến (biệt danh của Sint-Truiden) đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao trẻ của bóng đá châu Á là Lee Seung Woo (Hàn Quốc) và Tatsuya Ito (Nhật Bản). Đây đều là những cầu thủ thi đấu trên hàng công và cùng vị trí với Công Phượng.

Hai bản hợp đồng này được coi là hành động trấn án của BLĐ Sint-Truiden với NHM khi mới đây hội cổ động viên đội bóng lên tiếng phản đối các ông chủ người Nhật vì chính sách chuyển nhượng, dẫn đến thành tích đi xuống của CLB thời gian qua.

Sint-Truiden sẽ gặp Standard Liege lúc 19h30 hôm nay (11/8) trên sân nhà, trận đấu được dự báo đầy khó khăn bởi đối thủ là một ông lớn của bóng đá Bỉ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden giải VĐQG Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT