Quảng cáo

Chủ nhà Lào tạo điều kiện cực tốt cho ĐT Việt Nam trước ngày ra quân

Chủ nhật, 04/11/2018 21:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chủ nhà Lào đã bố trí chỗ ở rất thuận lợi cho thầy trò Park Hang Seo trong những ngày đóng quân và thi đấu AFF Cup tại nước bạn.

Sáng ngày 5/11, ĐT Việt Nam sẽ lên di chuyển lên sân bay Nội Bài và đáp chuyến bay tới Vientiane của Lào, bắt đầu hành trình AFF Cup 2018. Thầy trò Park Hang Seo sẽ có 3 ngày tập luyện, làm quen với khí hậu trước khi thi đấu trận mở màn với đội chủ nhà.

Theo thông tin mới nhất, chủ nhà Lào đã bố trí chỗ ở rất thuật tiện và sang trọng cho ĐT Việt Nam. Đội bóng của chúng ta sẽ ở trong khách sạn 5 sao ngay giữa thủ đô. Đây là một trong những khách sạn đẹp nhất ở Vientiane với 331 phòng các loại, hồ bơi cũng như phòng tập thể hình.

Ngoài ra, khách sạn này có nhiều nhân viên Việt Nam hiện đang làm việc cùng với người địa phương có thể nói tốt tiếng Việt. Điều này tạo sự thuận trong việc trao đổi hoặc cần sự giúp đỡ trong những ngày đóng quân trên đất bạn Lào của ĐT Việt Nam.

>>Đây là đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup?

Khách sạn này năm trên đường Bourichan, quận Sisattanak cách SVĐ quốc gia Lào 16 km. Dự kiến thầy trò Park Hang Seo mất khoảng 30 phút để di chuyển tới địa điểm thi đấu. Kế bên khách sạn lại có thêm một sân cỏ nhân tạo, rất phù hợp với những buổi tập nhẹ mỗi sáng hoặc đi dạo trước bữa trưa của HLV Park Hang Seo. Không gian xung quanh yên tĩnh, rộng rãi, không khí trong lành.

ĐT Việt Nam sẽ ở đây trong 5 ngày để phục vụ cho trận đấu với Lào vào ngày 8/11. AFF Cup năm nay có sự thay đổi lớn về thể thức khi không tổ chức tại bất kỳ quốc gia nào. Mỗi đội sẽ thi đấu 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách. ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước Lào và Myanmar trong khi Lào phải chơi trên sân của Malaysia và Campuchia.

Với danh sách chốt sớm từ ngày 3/11, ĐT Việt Nam sẽ đến Lào với 23 cầu thủ và đội ngũ BHL cùng các thành viên lãnh đạo chủ chốt của đoàn.

>>Danh sách chính thức ĐT Việt Nam tại AFF Cup

>>Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng