Quảng cáo

Chính thức: Sát thủ Malaysia 'đào tẩu' thành công sang Thái Lan

Thứ hai, 07/09/2020 19:16 PM (GMT+7)
A A+

CLB Police Tero thông báo đã ký hợp đồng thành công với chân sút của ĐT Malaysia Mohamadou Sumareh.

Cách đây không lâu, đội bóng cũ của Sumareh là Pohang FC đã tá hỏa khi không thể liên lạc được với cầu thủ này. Sau thời gian nghỉ dịch 1 tháng, đội bóng Malaysia quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Ấy vậy nhưng Sumareh mất tích không rõ lý do.

NHM đội bóng này đã gọi Sumareh là kẻ vô ơn. Hợp đồng của anh với Pohang vẫn còn đến năm 2022 và việc Sumareh bỏ tập không lý do bị coi là thiếu chuyên nghiệp. Đến chiều tối ngày 7/9, CLB Police Tero bất ngờ thông báo ký hợp đồng với Sumareh. 

"Police Tero xác nhận Sumareh, cầu thủ mang hai dòng máu Malaysia và Gambia đã chính thức gia nhập đội nhằm tăng cường hỏa lực cho Toyota Thai League 2020-2021. Các trận đấu sẽ trở lại từ ngày 12/9 tới".

Chính thức: Sát thủ Malaysia 'đào tẩu' thành công sang Thái Lan Ảnh 1
Sumareh từng nhiều dịp đối đầu với ĐT Việt Nam

Sumareh chắc chắn không xa lạ gì với các CĐV Thái Lan. Chính anh là người ghi bàn thắng quyết định trên sân Bukit Jalil giúp Malaysia lội ngược dòng trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 ngày 14/11 năm ngoái. Cũng tương tự như màu áo đội tuyển quốc gia, Sumareh sẽ mang áo số 13 tại Police Tero. 

Tuy nhiên do tình hình phức tạp của dịch Covid-19, Sumareh sẽ phải cách ly 14 ngày trước khi ra sân thi đấu cho đội bóng mới. Đồng nghĩa Sumareh sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách đến Port FC của Police Tero vào chủ nhật tuần này. 

Malaysia có thể mất 'con át chủ bài' cho trận gặp Việt Nam

Sumareh là cầu thủ chạy cánh của ĐT Malaysia. Tại AFF Cup 2018, anh đóng vai trò trụ cột trong hành trình vào chung kết của Malaysia. Thành công của cầu thủ gốc Gambia đã mở đường cho trào lưu nhập tịch của LĐBĐ Malaysia. Hiện nay HLV Tan Cheng Hoe đang sở hữu rất nhiều cầu thủ gốc gác nước ngoài như Brendan Gan, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong, Dominic Tan hay Liridon Krasniqi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohamadou Sumareh police tero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT