Quảng cáo

Chính thức: Hoàng Thịnh nhận án phạt nặng chưa từng có trong lịch sử

Thứ tư, 24/03/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

VFF đã đưa ra án phạt cho tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sau tình huống vào bóng triệt hạ với Đỗ Hùng Dũng.

Chưa đầy một ngày sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng cho Hùng Dũng, tiền vệ Hoàng Thịnh đã nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. 

Cụ thể, sau cuộc họp của Ban tổ chức sáng ngày 24/3, án phạt chính thức đã được đưa ra. Hoàng Thịnh phải nộp phạt 40 triệu Đồng, cấm thi đấu đến hết năm 2021. Mùa giải năm nay coi như khép lại với tiền vệ người Nghệ An.

Theo điểm a, khoản 4 điều 39 trong quy định kỷ luật của VFF, Hoàng Thịnh sẽ phải đền bù chi phí chữa trị chấn thương do hành vi của mình gây ra. Mức chi phí cụ thể không vượt quá 15 tháng lương của người vi phạm đã ký hợp đồng với CLB chủ quản, hoặc không vượt quá 50 triệu với cầu thủ đào tạo, tập nghề. 

Chính thức: Hoàng Thịnh nhận án treo giò 9 tháng Ảnh 1
Hoàng Thịnh chính thức nhận án phạt vì hậu quả gây ra

Chi phí sẽ do CLB TP HCM chi trả. Việc bồi hoàn giữa Hoàng Thịnh và TP HCM sẽ do hai bên tự thỏa thuận. Hoàng Thịnh là cầu thủ nhận án phạt kỷ luật nặng nhất lịch sử V-League.

Trước đó, Trần Đình Đồng cũng nhận án treo giò 9 tháng vì phạm lỗi với Anh Hùng. Quế Ngọc Hải bị cấm thi đấu 6 tháng, nộp phạt 15 triệu Đồng và bồi hoàn chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

Sáng 24/3, Hùng Dũng đã được phẫu thuật thành công. Dự kiến, anh sẽ cần 6 tháng để bình phục hoàn toàn trước khi trở lại tập làm quen với bóng. 

Hoàng Thịnh cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên và gửi lời xin lỗi đến người bạn của mình. Sự việc này sẽ là bài học cho các cầu thủ sau này về lối đá bạo lực, gây nguy hiểm cho đồng nghiệp và đối thủ.

BLV Quang Huy: ‘Hoàng Thịnh tự tay hủy hoại hình ảnh và sự cống hiến của mình’

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hùng dũng hoàng thịnh hà nội tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo