Quảng cáo

CĐV 'khốn khổ' mua vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines

Thứ tư, 28/11/2018 11:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công cuộc mua vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines gặp vô vàn trục trặc và khó khăn. Tình trạng lỗi hệ thống và hết vé liên tục xảy ra cản trở nhu cầu của những khán giả quan tâm.

Sau khi đồng hồ chỉ đến thời điểm 10h, bốn trang đặt vé mà VFF cung cấp đều đồng loạt gặp sự cố quá tải. Theo ghi nhận, người dùng mua vé phải liên tục tải lại trang để có thể xem được các thông tin mua vé.

Thậm chí, nếu vào được phần đặt vé, người mua cũng chưa chắc đặt được vé khi hệ thống thông báo vé các mệnh giá đều được bán hết dù các website này mới mở bán được ít phút.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, hàng trăm, hàng nghìn bức ảnh và dòng trạng thái bày tỏ sự phẫn nộ với quá trình mua vé trong ngày mở bán đầu tiên.

Các mức giá 200, 300, 400 và 500 nghìn đều báo hết trên hệ thống sau khi mở bán ít phút

Dòng thông báo quen thuộc với hầu hết những người mua vé thời điểm đó

Tình trạng lỗi hệ thống do lượng truy cập quá lớn

Thậm chí có một khách hàng đăng lên mạng xã hội hình ảnh dở khóc dở cười này, dù đã hoàn tất các thủ tục mua vé nhưng ở công đoạn cuối cùng để thanh toán, người này đã... chậm một nhịp

Một nickname Sữa Nghệ Hera kể lại sự chuẩn bị chu đáo nhưng cuối cùng từ bỏ "tham vọng" mua vé trận đấu của ĐT Việt Nam

Còn nickname Vũ Đăng Nghị phê phán khâu chuẩn bị và tiến hành bán vé online của Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Một CĐV khá may mắn khi mua được 2 vé mệnh giá 400 ngàn đồng, nhưng lo sốt vó vì chưa thấy có email xác nhận mua vé thành công được gửi về

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng