Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan 'cài lưng' khiến đối thủ ngã gãy cổ, nghỉ dài hạn

Thứ hai, 15/10/2018 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giao hữu giữa Thái Lan và Trinidad & Tobago chứng kiến chấn thương kinh hoàng của cầu thủ bên phía đội khách.

Thái Lan đã tổ chức trận đấu với Trinidad & Tobago nhằm mục đích tri ân thủ thành huyền thoại Kosin. Trận đấu ý nghĩa như vậy có lẽ đã kết thúc tốt đẹp nếu không có tình huống chấn thương kinh hoàng của cầu thủ đội khách.

Phút 90+1, trong một tình huống bóng bổng, cầu thủ số 14 của Trinidad ham bóng nhảy lên đánh đầu. Tiền vệ mang áo số 8 Thitipan Puangchan của Thái Lan đã đứng khựng lại che lưng khiến cầu thủ Trinidad mất thăng bằng và lao đầu xuống đất.

Cầu thủ này bị rơi vào trạng thái bất tỉnh ngay sau đó và được đội ngũ y tế đưa tới bệnh viện Chao Phraya Yom. Theo tờ Siamsports, các bác sĩ tại đây cho biết tiền vệ ĐT Trinidad đã gãy xương cổ và được đưa trở về quê hương chạy chữa.

Ở trận đấu này, Thái Lan giành chiến thắng 1-0 bằng pha lập công của Thitipan Puangchan ở phút 66. Đây cũng là món quà tri ân đến thủ thành Kosin, người đã có 16 năm khoác áo đội tuyển Thái Lan với 79 lần ra sân thi đấu.

>>Thái Lan thắng ấn tượng Trinidad trong ngày tri ân thủ môn huyền thoại

Chùm ảnh chấn thương nguy hiểm của cầu thủ Trinidad & Tobago:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trinidad & tobago thái lan thái lan vs trinidad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT